ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จ๋า’ โต้ควงชายสูงอายุ ทานข้าวสองต่อสอง

‘จ๋า’ โต้ควงชายสูงอายุ ทานข้าวสองต่อสอง

Posted 31/03/2015 by สยามบันเทิง

 

พอเป็นสาวโสด วีเจ.สาวคนสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช จินดารักษ์วงศ์ ก็ฮอตสุดๆ เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าควงไฮโซหนุ่มสูงอายุไปทานข้าวกันสองต่อสอง งานนี้เจ้าตัวได้ไปเป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวการประกวด Miss Grand Thailand 2015 ณ ลาน Dazzle, ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่องานก่อน สาวจ๋าเลยได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า


“ไม่มีค่ะ ไฮโซสูงอายุไม่มีแน่ๆ ไม่มี มีแต่พ่อ (หัวเราะ) ไม่มีแน่นอนค่ะ ล้านเปอร์เซ็นต์ (ล่าสุดได้มีการไปทานข้าวกับใครบ้างมั้ง) ไปกับเพื่อนๆ อะมี แต่ไฮโซสูงอายุอะไม่มีแน่นอน ไปกับเพื่อนอะมี แต่เพื่อนไม่มีสูงอายุ งงอะ มาได้ไง งงมากด้วย ผู้ชายที่สูงอายุที่เดินด้วยตอนนี้ก็มีคุณพ่อค่ะ บาปนะจับคู่พ่อเนี่ย คือ กับคุณพ่อไปเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมาจับว่าเป็นคู่ จ๋าว่าเข้าใจผิดหรือเปล่า ผิดคนหรือเปล่า ไม่ใช่จ๋าหรือเปล่า (มีคนเข้ามาคุยบ้างมั้ย) มีคนเข้ามาบ้างค่ะ แต่ว่าไม่สูงอายุค่ะ น้อยกว่าก็มี ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครจริงจังเลยค่ะ (หัวเราะ)”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต้นลืมตัว สะดุดเวที ‘แซมมี่’ หวิดหน้าแหก
    เคยลื่นล้มกับการเดินแบบกลางแคทวอล์คจนขยาดมาแล้ว ล่าสุดนางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์
  • วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม
    พักหลังๆ มานี้ ดูเหมือนนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" จะโดนงานเข้าอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกเปรียบเทียบผลงานกับนักแสดงด้วยกัน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยความงามบนใบหน้า อย่างล่าสุดเธอก็ถูกวิจารณ์จากผู้คนในโลกโซเชียลว่า ใหม่จะสวยกว่านี้ถ้าทำคางเพิ่ม เพราะตอนนี้หน้าดูสั้นไป
  • ภาพเบื้องหลังสุดแซ่บ “แพรวดาว ภาวิดา” เธอจะทำให้คุณเพ้อ!
    "แพรวดาว ภาวิดา" สาวคนนี้มากับความน่ารักสุดๆ เซ็กซี่สุดๆ และน่าหลงใหลสุดๆ เลยทีเดียว พร้อมภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย ให้คุณสัมผัสเธอย่างใกล้ชิด
  • จุดจบ ชื่อ มาริลีน มอนโร
    มาร์ลอน แบรนโด นับว่าเป็นคู่เชยชู้และเป็นลูกผู้ชาย เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ เพราะเขาไม่เคย กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง เหมือนคนอื่น ที่ให้นักข่าวสัมภาษณ์เอาเธอมาประจานอย่างสนุกปาก เขาไม่เคยพูดถึงเธอในแง่ไม่ดี ตราบชั่วชีวิตของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »