ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมสำคัญกว่า!มุ้ยไม่กดดันยังคลำเป้าไม่เจอ

ทีมสำคัญกว่า!มุ้ยไม่กดดันยังคลำเป้าไม่เจอ

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

อดีตดาวยิงอัลเมเรียยันชัดไม่เคยกดดันที่ยังควานหาสกอร์แรกไม่เจอนับตั้งแต่กลับจากสเปน ชี้สิ่งเดียวที่นึกถึงคือผลแพ้ชนะของทีม

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยยืนยันหนักแน่นว่าสิ่งเดียวที่ตนเองให้ความสำคัญคือผลการแข่งขันของทีมดังนั้นจึงไม่รู้สึกกดดันที่ยังไม่สามารถยิงประตูแรกในแมตซ์อย่างเป็นทางการได้

ก่อนหน้านี้ดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกยังประเดิมสกอร์แรกอย่างเป็นทางการกับกิเลนผยองไม่ได้เลยตลอด 5 นัดที่ผ่านมาเช่นเดียวกับเกมล่าสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องแพ้ แคเมอรูน 2-3

"ผมคิดว่าเกมนี้เรามีโอกาสและเราก็ทำได้ดีมากในหลายๆครั้ง แต่อย่างที่เห็นฟุตบอลเล่นกัน 90 นาที" มุ้ยให้สัมภาษณ์ถึงเกมพ่ายหมอผี

"และเราเสียสมาธิกันไปบ้างในบางช่วง ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นบทเรียนที่ดีมากกับเรา ว่าการผิดพลาดครั้งหรือสองครั้งสามารถทำให้เราแพ้ได้ เกมนี้ผมคิดว่าเราแพ้แค่เรื่องรายละเอียดของเกมเท่านั้น"

ดาวยิงวัย 26 ปีกล่าวต่อ "ส่วนเรื่องประตูที่ผมยังทำไม่ได้เลยในเกมอย่างเป็นทางการ เอาตามจริงผมไม่ได้รู้สึกกดดันเลย เพราะสิ่งเดียวที่ผมโฟกัสและทำให้ผมกดดันคือผลแพ้ชนะของทีมมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดเปลี่ยน!ปกเกล้ามั่นไทยควรได้จุดโทษก่อน
    ห้องเครื่องช้างศึกชี้ชัดทีมต้องได้จุดโทษจากจังหวะที่ สเตฟาน เอ็มเบีย ทำแฮนด์บอลซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่หลังจากนั้นทีมต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้
  • กูปรีพอใจชี้แจงอุทรณ์โทษเอกพันธ์-หวังได้ลดโทษ
    ''บิ๊กนาย'' ​ธเนศ เครือรัตน์ ปธ.ศรีสะเกษ เอฟซีเผยพอใจกับการอุทรณ์โทษแบนเอกพันธ์ จันทร์ดากร กัปตันทีมทีมหลังได้เข้าชี้แจงเหตุการณ์ใช้อกไปกระแทกผช.ผู้ตัดสินหลังจบเกมที่บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ปิ๊ง10แข้งชุดใหญ่คัดบอลโลก-รุ่งรัตน์ติดซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แย้มมีรายชื่อขุนพลชุดคัดบอลโลกในใจแล้ว10คนหลังเห็นฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่อง2นัดเผยหวังได้นักเตะมาซ้อมและอุ่นเครื่องเดือนละเกมก่อนถึงคิวแข่งรอบคัดเลือก ขณะที่การเตรียมสร้างทีมป้องกันแชมป์ซีเกมส์2015จะใส่ชื่อ รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก กองกลางเชียงราย ยูไนเต็ดอยู่ในโผด้วย
  • ซิโก้เสียดายช้างศึกคว่ำหมอผีไม่ลง
    เฮดโค้ชทีมชาติไทยสุดเสียดายที่ลูกทีมกำชัยชนะเหนือทีมอันดับ 49 ของโลกไว้ไม่ได้หลังออกนำสองลูก แต่ก็ชืมชมทุกคนว่าทำเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »