ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีส่อคืนทัพผีฉะวิลล่า

อาร์วีพีส่อคืนทัพผีฉะวิลล่า

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกลับมามีชื่อลงสนามในนัดพบ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าแล้ว โดยแข้งดัตช์อาจต้องโม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ชุดยู-21 เพื่อเรียกความฟิตด้วย

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 4 เมษายน นี้

อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล วัย 31 ปี ที่ยิงให้ "ปีศาจแดง" เพียง 10 ประตู ในเกมลีกฤดูกาลนี้ ต้องพักรักษาตัวนานถึง 1 เดือนครึ่ง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า แต่ล่าสุดรายงานระบุว่า เจ้าตัวฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงได้แล้ว และอาจมีรายชื่อผู้เล่นให้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล พบ "สิงห์ผงาด"

ทั้งนี้ คาดว่า ฟาน เพอร์ซี่ อาจต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เต็มที่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเกร์มันปัดพูดถึงอนาคตของฟัลเกากับผี
    โฮเซ่ เปเกร์มัน กุนซือทีมชาติโคลอมเบีย ยันไม่ขอพูดถึงอนาคตของ ราดาเมล ฟัลกา หัวหอกคนเก่งว่าจะได้อยู่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ชี้ไม่ใช่หน้าที่ของตนที่จะเป็นคนตัดสินชะตาของ "เอล ติเกร"
  • ฟัลเกาลั่นเค้นฟอร์มเก่งพลิกโอกาสซบผีถาวร
    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย กร้าวบอกตอนนี้ในหัวของเขามีแต่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ไม่สนใจว่าจะมีข่าวลือเมาท์กันอย่างไงก็ตาม โดยหวังทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมลีก 8 นัดที่เหลือ เพื่อพลิกสถานการณ์ของตัวเองกับทีมให้ได้
  • มาต้าเผยซ้อมหนักหวังหวนติดทัพกระทิง
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้องการกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง จนส่งผลให้เขาซ้อมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เชื่อตอนนี้อยู่ในวัยที่ดีสำหรับการโชว์ฟอร์มเก่งแล้ว
  • ฟัลเกาจ่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ใกล้จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดที่เป็นของ อาร์นอลโด้ อิกัวราน ได้แล้ว หลังทำได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเกือกที่ โคลอมเบีย คว้าชัยเหนือ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมของเขากับทีมชาติเพิ่มเป็น 24 ประตู ตามหลังสถิติของ อิกัวราน อยู่เพียงแค่ลูกเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »