ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟัลเกาจ่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดโคลอมเบีย

ฟัลเกาจ่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดโคลอมเบีย

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ใกล้จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดที่เป็นของ อาร์นอลโด้ อิกัวราน ได้แล้ว หลังทำได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเกือกที่ โคลอมเบีย คว้าชัยเหนือ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมของเขากับทีมชาติเพิ่มเป็น 24 ประตู ตามหลังสถิติของ อิกัวราน อยู่เพียงแค่ลูกเดียว

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าใกล้กับการเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติโคลอมเบีย ร่วมกับ อาร์นอลโด้ อิกัวราน ไปอีก 1 ก้าว หลังทำได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเครื่องที่ โคลอมเบีย ชนะ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟัลเกา ซัดจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดในนาทีที่ 74 จนเป็นประตูตอกย้ำชัยชนะให้ โคลอมเบีย ซึ่งนี่ถือเป็นลูกที่ 24 ของเขากับ โคลอมเบีย ตามหลังสถิติของ อิกัวราน เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น โดยสถิติดังกล่าวยืนยงมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปีแล้ว

ทั้งนี้ ฟัลเกา ฟอร์มร้อนแรงมากกับ โคลอมเบีย เมื่อทำไป 3 ประตู จากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุดให้ทีม ซึ่งต่างจากฟอร์มของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสิ้นเชิง หลังแข้งวัย 29 ปีทำประตูในลีกได้เพียง 4 ลูก จากการลงสนาม 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แจงเดอพายเปล่าคุยกับผี
    เคส์ พลู๊กส์ม่า นายหน้าของ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ระบุเอง แข้งวัย 21 ปี ไม่ได้กำลังคุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย เผย ถึงแม้ เดอพาย กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะสนิทกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกนับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2014
  • คนชอบเยอะ!เสื้อดิมาเรียขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งปรากฏว่าชุดของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล
  • ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง
    สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะโละแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »