ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แจงเดอพายเปล่าคุยกับผี

เอเยนต์แจงเดอพายเปล่าคุยกับผี

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

เคส์ พลู๊กส์ม่า นายหน้าของ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ระบุเอง แข้งวัย 21 ปี ไม่ได้กำลังคุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย เผย ถึงแม้ เดอพาย กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะสนิทกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกนับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2014

 เคส์ พลู๊กส์ม่า เอเยนต์ของ เมมฟิส เดอพาย ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังเจรจากับนักเตะในความดูแลของเขาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเลย

เดอพาย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญของ พีเอสวี ในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 17 ลูก พร้อมพาต้นสังกัดครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม และหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมก่อนหน้านี้ยังลือด้วยว่ามีการเจรจากันไปแล้ว

เอเยนต์ของแข้งวัย 21 ปี เผยว่า "ไม่เลย มันมีข่าวลือหลายอย่าง แต่เขายังมีสัญญากับ พีเอสวี เพราะฉะนั้นตอนนี้เขายังอยู่ใน ไอนด์โฮเฟ่น เราไม่ได้พูดกับสโมสรไหนเลย พวกเขา (เดอพาย กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในช่วงฟุตบอลโลกก็จริง แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนชอบเยอะ!เสื้อดิมาเรียขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งปรากฏว่าชุดของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล
  • ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง
    สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะโละแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี
    แพทริค ไคลเวิร์ต กุนซือทีมชาติคูราเซา เปิดใจเคยปฏิเสธทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะพัฒนาตัวเอง และการทำงานในระดับเฮดโค้ชเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »