ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี

ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะโละแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่

 เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทันทีในฤดูกาลแรก ด้วยการทำประตูในลีกไป 26 ลูก จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกในซีซั่น 2012-13 ไปนอนกอด

 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นฟอร์มของแข้งวัย 31 ปีก็ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการทำไปเพียง 28 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 53 เกม ซึ่งถึงแม้เขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่หลายฝ่ายก็ยังเชื่อว่าเขาจะถูกโละออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี โดยนอกจาก เฟเนร์บาห์เช่ มันก็ยังมีอีกหลายทีมในทวีปยุโรปที่อยากได้ ฟาน เพอร์ซี่ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี
    แพทริค ไคลเวิร์ต กุนซือทีมชาติคูราเซา เปิดใจเคยปฏิเสธทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะพัฒนาตัวเอง และการทำงานในระดับเฮดโค้ชเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตรงๆ อยากเล่นให้ทีมต่อไป หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" แต่รับ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดเรื่องต่อสัญญากันเลย
  • ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้
    ซันเดย์ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »