ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี

ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

แพทริค ไคลเวิร์ต กุนซือทีมชาติคูราเซา เปิดใจเคยปฏิเสธทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะพัฒนาตัวเอง และการทำงานในระดับเฮดโค้ชเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า

 แพทริค ไคลเวิร์ต เทรนเนอร์คนหนุ่มของทีมชาติคูราเซา ออกมาเผยว่าตนปฏิเสธที่จะไปทำงานในฐานะผู้ช่วยของกุนซือ หุลยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากมีความต้องการที่จะนั่งกุมบังเหียนแบบเต็มตัวมากกว่า

 อดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลน่า และทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ทีมชาติคูราเซา เมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้ เคยทำหน้าที่เป็นมือขวาของ ฟาน กัล สมัยที่ยังทำหน้าที่คุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ในช่วงระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2014

ฟาน กัล ที่ตอนนี้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี ไรอัน กิ๊กส์ เป็นผู้ช่วย โดย ไคลเวิร์ต เผยว่าจริงๆ แล้วตนเกือบที่จะทำหน้าที่ดังกล่าว แต่ด้วยความทะเยอทะยานจึงปฏิเสธไป "หลุยส์ อยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ในตำแหน่งเดียวกับผม และผมเข้าใจการตัดสินใจของเขา เขาอยากได้ใครสักคนที่รู้จักสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี"

"เขาบอกกับผมว่า - แพทริค ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับคุณที่จะยืนด้วยขาของตัวเองแล้ว- และนั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ไปร่วมงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมต้องก้าวไปสู่สิ่งที่แตกต่าง และผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่จะได้เป็นเฮดโค้ช"

ขณะเดียวกับ ไคลเวิร์ต วัย 38 ปี เผยว่าตนเคยปฏิเสธขอเสนอคุมทีมหลายๆ สโมสร ก่อนที่จะตกลงรับงานกุมบังเหียนคูราเซา "ผมเคยได้รับข้อเสนอจากหลายๆ สโมสรพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา และยังรวมทั้งทีมชาติกานาด้วย แต่ผมเป็นคนอ่อนไหว และถ้ารู้สึกไม่ดีผมก็จะไม่ทำเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตรงๆ อยากเล่นให้ทีมต่อไป หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" แต่รับ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดเรื่องต่อสัญญากันเลย
  • ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้
    ซันเดย์ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • ส่อเดือด!สตอยช์คอฟอัดฟานกัลพวกเศษสวะ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดหัวหอกชาวบัลแกเรีย ออกโรงด่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก โทษฐานที่เคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขาตอนร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้ ฟาน กัล เป็นต้นตอที่ทำให้เขาต้องบอกลา "อาซูลกราน่า" ในปี 1998

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »