ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง

ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง

Posted 30/03/2015 by rakball.net

 

สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน สโมสรลีกสูงสุดประเทศโปรตุเกส(ฝอยทอง) เตรียมที่จะส่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี กลับอ้อมอกต้นสังกัดที่แท้จริง หลังทีมได้ยืมตัวมาใช้งานจาก”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับมีออฟชั่นซื้อขาดหากผลงานเป็นที่น่าพอใจ

โดยสื่อรายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน แฮปปี้กับผลงานของ นานี่ โดยยิงให้ทีมไปแล้ว 11 ประตู และกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ”เหยี่ยวลิสบ่อน” ในเวลานี้ แต่ผลการเจรจาพูดคุยรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะกับติดปัญหา เนื่องจากดาวเตะฝอยทอง เรียกร้องขอค่าเหนื่อยปีละ 3.6 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท)

ซึ่งสำหรับ ลิสบ่อน แล้ว ถือว่าเป็นวงเงินที่สูงเกินไป และไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายให้ได้ขนาดนั้น ดังนั้นจะทำให้ทีมไม่สามารถเซ็นเป็นนักเตะของทีมถาวรได้ อาจต้องส่งนักเตะกลับสู่สังกัดเดิมที่แท้จริงช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งพอดีกับสิ้นสุดสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะโละแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี
    แพทริค ไคลเวิร์ต กุนซือทีมชาติคูราเซา เปิดใจเคยปฏิเสธทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะพัฒนาตัวเอง และการทำงานในระดับเฮดโค้ชเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • สมอลลิ่งเปิดใจอยากอยู่ช่วยผีอีกนาน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตรงๆ อยากเล่นให้ทีมต่อไป หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" แต่รับ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดเรื่องต่อสัญญากันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »