ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเงิบ!ตราหมีจ้องชิงเฟอร์มิโน่

ผีเงิบ!ตราหมีจ้องชิงเฟอร์มิโน่

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งในการล่าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จอมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แอต. มาดริด ขอร่วมวงล่าตัวด้วย โดยพร้อมทาบซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะออกล่าไล่ล่าลายเซ็นของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เฟอร์มิโน่ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรปตอนนี้ โดยฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้ว 28 นัด ทำได้ 8 ประตู นอกจากนี้ยังรับใช้ทีมชาติบราซิลไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 2 ประตู ซึ่งประตูล่าสุดเกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "เซเลเซา" เชือดหวิว ชิลี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ทีผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวเกี่ยงโยงกับ เฟอร์มิโน่ อย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า "ตราหมี" จับตาดูฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปี มาได้สักระยะแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เฟอร์มิโน่ ลงเล่นให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปแล้วทั้งสิ้น 145 นัด ทำได้ 47 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิกูเรนเซ่ เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีส่อคืนทัพผีฉะวิลล่า
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกลับมามีชื่อลงสนามในนัดพบ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าแล้ว โดยแข้งดัตช์อาจต้องโม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ชุดยู-21 เพื่อเรียกความฟิตด้วย
  • เปเกร์มันปัดพูดถึงอนาคตของฟัลเกากับผี
    โฮเซ่ เปเกร์มัน กุนซือทีมชาติโคลอมเบีย ยันไม่ขอพูดถึงอนาคตของ ราดาเมล ฟัลกา หัวหอกคนเก่งว่าจะได้อยู่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ชี้ไม่ใช่หน้าที่ของตนที่จะเป็นคนตัดสินชะตาของ "เอล ติเกร"
  • ฟัลเกาลั่นเค้นฟอร์มเก่งพลิกโอกาสซบผีถาวร
    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย กร้าวบอกตอนนี้ในหัวของเขามีแต่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ไม่สนใจว่าจะมีข่าวลือเมาท์กันอย่างไงก็ตาม โดยหวังทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมลีก 8 นัดที่เหลือ เพื่อพลิกสถานการณ์ของตัวเองกับทีมให้ได้
  • มาต้าเผยซ้อมหนักหวังหวนติดทัพกระทิง
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้องการกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง จนส่งผลให้เขาซ้อมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เชื่อตอนนี้อยู่ในวัยที่ดีสำหรับการโชว์ฟอร์มเก่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »