ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้าย!กาซอร์ล่าลั่นข่าวกับตราหมีแค่ลือไปเอง

ไม่ย้าย!กาซอร์ล่าลั่นข่าวกับตราหมีแค่ลือไปเอง

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ข่าวเรื่อง แอต. มาดริด อยากได้เขาไปร่วมทีม มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ระบุ ยังมีความสุขกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต่อสัญญากับ "ตราหมี" ด้วย

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ข่าวที่ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม เป็นเพียงข่าวลือธรรมดาๆ เท่านั้น

กองกลางทีมชาติสเปนกำลังเจอกับสถานการณ์ที่ต้องแย่งตำแหน่งอย่างหนักภายในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมันลงเล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา อย่างไรก็ตาม กาซอร์ล่า เผยว่าเขายังมีความสุขดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด

แข้งวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอล มุนโด้ สื่อในบ้านเกิดว่า "ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากใครเลยรนะ มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น และให้พูดกันตามตรง ผมไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับมันมากนัก สิ่งที่ผมให้ความสำคัญคือ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นที่ที่ผมกำลังทำผลงานได้ดี เอาไว้เราจะมาดูถึงเรื่องนั้นในอนาคต ผมชอบเวลาที่ อาร์เซน่อล มากๆ และตราบใดที่สโมสรให้ความสำคัญกับผม เหมือนที่พวกเขาทำมาโดยตลอดจนกระทั่งถึงตอนนี้ ผมก็จะยังอยู่กับทีมต่อไป"

"ตอนอยู่ในลอนดอน ผมพักอยู่ที่ แฮมป์สเตด ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 15 นาที และห่างจากสนามซ้อม 15 นาทีเช่นกัน ผมรู้สึกสบายมาก มันสงบเงียบ มันเป็นสถานที่ในฝันที่จะส่งลูกของคุณไปโรงเรียน พวกเขาพูดภาษา (อังกฤษ) กันได้เร็วมากจนตามทันได้ยาก ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขา, สำหรับแฟนของผม และสำหรับผมด้วย" ดาวเตะชาวสแปนิช ระบุ

กาซอร์ล่า ยังแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด ด้วย ที่ได้ต่อสัญญากับทีมไปแล้ว "ผมขอถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับเขา เพราะการต่อสัญญาของเขาถือเป็นข่าวดีสำหรับเขา และสำหรับแฟน แอตเลติโก ทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนโหวตโละเชสนี่คว้าเช็กแทน
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาวฟอร์มตกของ อาร์เซน่อล คงจิตตกไม่น้อย เมื่อโดนสาวก "ปืนใหญ่" โหวตให้สโมสรรีบขายพ้น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋าของ เชลซี เข้ามาแทน
  • ฟริมปงรำลึก!โพสต์ภาพเมาปลิ้นกับ2แข้งปืน
    ช่วงเวลาดีๆ! เอ็มมานูเอล ฟริมปง ห้องเครื่องชาวกานา อัพภาพเมื่อครั้งแต่งตัวสุดแนวสนุกสนานเต็มเหนี่ยวกับอดีต 2 เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในงานเลี้ยง อวดแฟนๆ บนโลกโซเชียลให้รับชมร่วมกันด้วย
  • ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมสำหรับเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนมาจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ จนต้องถอนจากนัดอุ่นแข้ง อิตาลี วันอังคารนี้
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »