ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาร์กี้"เปี๋ยนไป๋นะยูว์ตั้งแต่อินเลิฟ"ป๊อก"

"มาร์กี้"เปี๋ยนไป๋นะยูว์ตั้งแต่อินเลิฟ"ป๊อก"

Posted 01/04/2015 by siamdara

 

เมื่อก่อนเป็นสาวฟรุ้งฟริ้ง แต่พอเบนเข็มหัวใจมากิ๊กกั๊กกับไฮโซทายาทเจ้าสัวเซ็นทรัล"ป๊อก"ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ อั้ยย่ะ! นางเอกสาว"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็หันมาอวดหุ่นเซ็กซี่ พรีเซ้นท์รอยสัก (ที่หลายคนฝากถามว่าสักตามแฟนหรือตามแฟชั่นหล่ะมาร์กี้??)


เห็นแล้วมนุษย์โซเชียลไลค์รัวๆส่งคอมเม้นท์ดีงาม


สมตำแหน่งว่าที่สะไภ้(อดีต)นางงามจักรวาลที่ซู้ด..ดด พี่นี่ฟังธง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้าสุดเห่อ พอลล่าอุ้มน้องลูก้ากลับไทย
    กลับมาไทยแล้วจ้า หลังจากที่สาว พอลล่า บัทเทอรี่ บินไปประเทศอังกฤษเพื่อคลอดลูกคนที่ 2 น้องลูก้า ล่าสุด หลังจากน้องลูก้า อายุครบ 8 สัปดาห์ คุณแม่ก็อุ้มลูกชายกลับเมืองไทยทันที โดยมีป้าๆ น้าๆ นานา,วุ้นเส้น และ แอน อลิชา จากแก๊งนางฟ้ารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ดีกรีความเห่อของแต่ละคนก็ไม่น้อย เพราะต่างพากันอุ้มหลานถ่ายรูปลง IG ส่วน น้องลูก้า จะน่ารักน่าชังขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า
  • เมย์ พิชญ์นาฎ วันว่างเก๋ๆ ปาร์ตี้สระน้ำโชว์บั้นท้ายงาม
    เมย์ พิชญ์นาฎ วันว่างเก๋ๆ ปาร์ตี้ริมสระกับแก๊งเพื่อน สุดแซ่บนุ่งบิกินี่โชว์บั้นท้ายสุดเซี๊ยะ
  • ‘แคท’ปัดกิ๊ก‘ดอม’ ให้แค่ครูสอนขี่บิ๊กไบค์
    เรียกว่ายังถูกจับตามองในความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช กับไฮโซหนุ่ม ดอม เหตระกูล หลังจากมีกระแสข่าวว่าสนิทสนมและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะออกมาชี้แจงไปแล้ว ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดยังมีภาพเธอไปนั่งรอหนุ่มดอมในงานแถลงข่าวละครเวทีเมื่อเร็วๆ นี้ออกมา ซึ่งสาวแคทชี้แจงว่า
  • ‘ดาวิกา’ โชว์สเต็ป อวดลีลาพร้อมผิวสวย
    แม้ว่าจะออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ แต่ว่าก็ยังมีอะไรออกมาให้ฮือฮาอยู่เรื่อย สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดก็มาโชว์ลีลาการแดนซ์สุดเซ็กซี่ให้ได้ชม โดยนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ครีมอาบน้ำลักส์ มาโชว์ลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยงในลุคสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าแปลกตาไปไม่น้อย ทั้งยังมีช็อตเด็ดที่ให้แดนเซอร์ชายจับตัวยกหมุนไปรอบๆ อวดอกล้นทะลักออกมาเต็มๆ ก่อนที่จะลงอ่างโชว์ลีลาการอาบน้ำให้ได้ชม โดยหลังจากเสร็จสิ้นการโชว์ดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา ก็ได้มาเปิดใจถึงงานดังกล่าวให้ฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »