ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบื่อฟัง "ริฮานน่า'' วิ่งโร่ปฏิเสธ ! ปิดตำนานปลูกต้นรัก "ดิคาปริโอ''

เบื่อฟัง "ริฮานน่า'' วิ่งโร่ปฏิเสธ ! ปิดตำนานปลูกต้นรัก "ดิคาปริโอ''

Posted 02/04/2015 by siamdara

 

ลือไปลือมาจนทนไม่ไหวแล้ว ! ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอไม่ได้ออกเดตกับ ลีโอนาร์โด ดาคาปริโอ พระเอกมากความสามารถ โดยให้เหตุผลว่าทุกวันนี้งานแทบล้นมือ จนไม่มีเวลาหาหนุ่มๆ มาเติมเต็มชีวิตหรอก

ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต '' S&M'' ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นว่ากำลังปลูกต้นรักกับ ''หนุ่มลีโอ'' หลังจากที่ทั้งสองคนมักจะอยู่ใกล้ชิดกันตลอดในช่วงที่ออกย่ำราตรี อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลายเป็นไฟลามทุ่ง ริฮานน่า ได้ปฏิเสธข่าวเรื่องที่พวกเขาเริ่มโรแมนติกกัน

ริฮานน่า ยืนยันว่าตอนนี้เธอยังโสดสนิท ''ตอนนี้ฉันยุ่งมากๆ ฉันไม่มีเวลามากนักที่จะควงหนุ่มๆ ดังนั้นมันไม่ยุติธรรมเลยที่คิดดึงใครสักคนเข้ามาในชีวิตแบบนี้ แต่ถ้าฉันมีแฟน เขาคนนั้นต้องเป็นผู้ชายที่มีชีวิตพร้อมอยู่กับตารางงานของฉัน และไม่กลัวอะไรทั้งนั้น''

ส่วนรายงานที่ระบุว่ามี ริฮานน่า มักจะพบกับพระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Titanic'' ในช่วงเช้าตรู่ที่มหานครนิวยอร์กตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โฆษกส่วนตัวของ ดาราหนุ่มวัย 40 ปี ยืนยันว่าเขายังโสด

ตัวแทนของ ดิคาปริโอ เผยกับ ลอสแอนเจลีส ไทม์ส สื่อดังในเมืองมะกันว่า ''ลีโอ ยังโสดอยู่ และก็เป็นแบบนี้ในบางครั้ง โดยตอนนี้เขากำลังมีสมาธิกับการถ่ายภาพยนตร์ใหม่เรื่อง The Revenant ที่ประเทศแคนาดา''

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ความรักของทั้งคนกำลังไปได้สวย และ ริฮานน่า มั่นใจแล้วว่า ดิคาปริโอ คืนคนที่ใช่ทำให้เจ้าตัววางแผนชวนแฟนหนุ่มไปเปิดตัวกับครอบครัว ''ริฮานน่าไม่ค่อยพาผู้ชายไปที่บ้านยกเว้นว่า เธอจะชอบเขาจริงๆ นี่เป็นสัญญาณบอกว่าเธอหลงรักเขา'' แหล่งข่าวเผยกับ ''อินทัช วีกลี่'' สื่อดังเมืองมะกัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ดูดี! แบบฉบับ ‘ไอซ์-อภิษฎา’
    เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าวบูธยามาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนไปแบบเต็มๆ สำหรับนางร้ายคนสวยสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่พิธีกรเอ่ยชื่อ สาวไอซ์-อภิษฎา และเธอได้ปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่ในชุดที่ท่อนบนคล้ายบิกินี่อวดเต้าทะลักข้าง ท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวสอบ ที่ดูเซ็กซี่เรียบหรู ที่ทำให้ทุกคนฮือฮา และต่างก็รุมแชะภาพขณะที่ สาวไอซ์ โพสท่าทางต่างๆ แบบมืออาชีพ ชนิดที่มั่นใจ ไม่หวั่นโดนส่องจุก ซึ่งสำหรับชุดสวยเซ็กซี่ปิดเต้าอวดแผ่นหลังของ สาวไอซ์ เรียกความฮือฮาชนิดที่ฆ่าพริตตี้ในบูธดังกล่าวไปแบบทาบไม่ติดกันเลย
  • ‘โม-อมีนา’ เซ็กซี่พองาม เน้นสวยดูแพง!
    นางร้ายหน้าสวยอย่างสาว “โม” อมีนา พินิจ ถือเป็นนางร้ายอันดับต้นๆ ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ งานละครรุมชนิดที่ว่าไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดียว ถึงในจอจะเป็นนางร้ายแต่นอกจอสาวโมขอเน้นดูดีด้วยชุดเกาะอกลูกไม้สีขาวเรียบ หรูแอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยการโชว์เนินอกขาวเนียน
  • จีน่า จิดาภา แม่น้องเจด้า ประกาศแต่งงานแล้ว
    จีน่า จิดาภา คุณแม่คนสวยของ น้องเจด้า ประกาศอีก 3 เดือนเข้าพิธีวิวาห์ หลังหมั้นเป็นที่เรียบร้อย
  • สะกดทุกสายตา!! นางพญา อั้ม แหวกอึ๋มดับร้อน
    เรียกว่าเป็นถึงระดับนางพญา อั้ม พัชราภา ไม่ต้องถอดหรือแหวกอะไรมากมายก็เซ็กซี่สะกดทุกสายตาได้แล้ว ล่าสุดใน IG ของนางเอกซุปตาร์ของเราก็โพสต์ภาพแฟชั่นโชว์เซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือน เม.ย. ให้ติ่งได้ชมกันพอเป็นน้ำจิ้ม ซึ่งจะวางแผงเร็วๆ นี้ งวดนี้ไม่รู้ว่าทาง ไฮโซแอมป์ แฟนหนุ่ม จองไว้กี่เล่มกันจ๊ะ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »