ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สปอร์ตเกิร์ล กระแต-ศุภักษร ขยันฟิตหุ่น

สปอร์ตเกิร์ล กระแต-ศุภักษร ขยันฟิตหุ่น

Posted 03/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ช่วงนี้ขยันโชว์ลีลาการออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ติดตามในอินสตาแกรมอยู่ตลอด สำหรับสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เรียกว่าเร่งฟิตหุ่น เกาะกระแสสปอร์ตเกิร์ลไปพร้อมๆ กับแก๊งเพื่อนซี้เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต...ทนไม่ไหว ขออวดเต้า โนบรา สู้เพื่อน
    เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ดำๆ บนเวทีมวย และเกือบจะได้เป็นนักมวยหญิงไปตลอดชีวิต แต่โชคยังดีที่เธอมีความสามารถในเรื่องการร้องเพลง ทำให้เธอมีพื้นที่ยืนในวงการเพลง จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ของค่ายอาร์เอสสำหรับ กระแต อาร์สยาม จากเด็กสาวบ้านนอกตัวดำๆ หน้าบานๆ จมูกแบนๆ ที่เวลานี้เธอกลายเป็นสาวสวยสะพรั่ง เก่งทั้งลีลาการร้อง การเต้น จนนักร้องในอาร์สยามหลายๆ คนต้องชิดซ้าย แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องหน้าตาและความเซ็กซี่ สาวกระแตก็ต้องยอมรับว่าเธอยังตามหลังเพื่อนๆ อยู่หลายขุม
  • เจ้าสาวที่เซ็กซี่ที่สุด ‘กระแต-ศุภักษร’ จูงมือ‘หลุยส์’ วิวาห์หวาน
    กระแต เจ้าสาวอึ๋มส่งท้าย ทำเอากองทัพสื่อฮือฮา เพราะชุดเกาะอกดันอึ๋มชนิดที่ว่าล้นทะลักแบบไม่เกรงใจแขกในงาน เรียกว่ารักลงล็อก 4 ปี ของสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล และนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ฉลองมงคลสมรสไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เจริญกรุง โดยในงานบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว
  • กระแต เป็นปลื้ม งานแต่งผ่านไปด้วยดี ปัดซีเรียส อั้ม ไม่มา
    กระแต ศุภักษร หายเหนื่อย งานแต่งงานผ่านไปด้วยดี บอกไม่ซีเรียสคนคอมเม้นท์ อั้ม พัชราภา มาร่วมงานแต่งไม่ได้ ไม่นอยด์ ขอบคุณมากกว่า
  • ''กระแต''ไม่ติดใจ''อั้ม''ไม่ร่วมงานแต่งโต้''จ๋า-โบวี่''หลบหน้า
    ว้ายๆ แค่พี่สาวซุปตาร์ไม่มาร่วมงานแต่งอลังของน้องสาว"กระแต" ศุภักษร และหวานใจ"หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ก็ทำเอาหลายคนคาใจทำไม๊ ทำไมเจ้"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงไม่มาร่วมยินดี งานนี้ แม้เจ้อั้มจะโพสต์ขอโทษและแจ้งเหตุเพราะคนขับรถป่วยแต่ดูเหมือนหลายคนยังไม่หายข้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »