ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ปฏิเสธสนสเตอร์ลิงร่วมทัพเรือ

เปเยกรีนี่ปฏิเสธสนสเตอร์ลิงร่วมทัพเรือ

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธแสดงความสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล รับต้องการนักเตะสายพันธุ์ผู้ดีซักคนมาเสริมแกร่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็น ดาวเตะ "หงส์แดง" รายนี้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงข่าวลือที่ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะกระชากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมลีลาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก

ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ราวๆ 2 ปีกว่าๆ เท่านั้น ด้วยเหตุผลนี้ทำให้มีหลายๆ สโมสรชั้นนำต่างจับตาสถานการณ์ของ สเตอร์ลิง อย่างใกล้ชิด โดย แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

สำหรับกรณีนี้ เปเยกรีนี่ ได้ปฏิเสธที่จะได้แสดงความเห็นโดยระบุว่า "ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือพวกนี้ เราต้องเจอกับข่าวลือเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับนักเตะหลายๆ คนที่จะย้ายมาเล่นที่นี่ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีขุมกำลังขนาดใหญ่แบบนั้นหรอก"

"ผมไม่คิดว่าจะมีช่วงไหนของปีที่เราจะไม่ตกเป็นข่าว แน่นอนว่ามันเป็นแบบนี้ตลอดทั้งปี มีข่าวลือมากมายระบุว่าเราอยากได้นักเตะคนนั้นคนนี้ ผมเคยบอกแล้วว่าเราอยากได้นักเตะอังกฤษซักคน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมสนใจนักเตะคนนี้ ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับข่าวลือพวกนี้อีกแล้ว" เปเยกรีนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกเจิดยอดมิดฟิลด์ของจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ของจริง แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้หลายครั้งด้วย
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะสเตอร์ลิ่งเซ็นอยู่หงส์ต่อ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งเมืองผู้ดี เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ ควรอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกนานๆ หลังมีข่าวย้ายทีม เพราะยังตกลงสัญญาใหม่กันไม่ลุล่วง เผย ในวัย 20 ปี ได้อยู่กับทีมใหญ่ ที่ปลุกปั้นขึ้นมา แถมมีกุนซือที่ให้ความสำคัญ สร้างทีมโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง ได้ลงเล่นทุกนัด แล้วยังอยากได้อะไรอีก ?
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์แดงสนกระชากเดวโลเฟว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการกระชาก เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกลชาวสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับ เอฟเวอร์ตัน คู่กัดร่วมเมือง ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • เนื้อหอมต่อเนื่อง!หงส์ร่วมวงล่าตัวเดอพาย
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัว เมมฟิส เดอพาย ปีกดาวโรจน์ของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วน โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 21 ปีมาแล้วหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »