ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกเจิดยอดมิดฟิลด์ของจริง

เวนเกอร์ยกเจิดยอดมิดฟิลด์ของจริง

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ของจริง แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้หลายครั้งด้วย

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งที่ทีมตนเคยปะทะด้วย และเป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติครบทุกประการสำหรับการเป็นยอดมิดฟิลด์ โดย "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

เจอร์ราร์ด ซึ่งกำลังจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกากับ ลอส แองเจลิก แกแล็กซี่ หลังจบฤดูกาล จะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ เพราะติดโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับมาจากเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

"เจอร์ราร์ด คือหนึ่งในบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราเคยดวลด้วย เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก และได้แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อ ลิเวอร์พูล ยามที่ ลิเวอร์พูล เจอปัญหา ทุกคนจะจ้องมองไปที่เขาทันที และเขาก็สามารถช่วยทีมให้หลุดพ้นจากช่วงเวลาดังกล่าวถึง 9 จาก 10 ครั้ง เขาเป็นมิดฟิลด์ในฝันเลยล่ะ เขามีคุณสมบัติครบทุกประการสำหรับการเป็นมิดฟิลด์ที่ดี" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 5 โดยมีคะแนนตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" 6 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะสเตอร์ลิ่งเซ็นอยู่หงส์ต่อ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งเมืองผู้ดี เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ ควรอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกนานๆ หลังมีข่าวย้ายทีม เพราะยังตกลงสัญญาใหม่กันไม่ลุล่วง เผย ในวัย 20 ปี ได้อยู่กับทีมใหญ่ ที่ปลุกปั้นขึ้นมา แถมมีกุนซือที่ให้ความสำคัญ สร้างทีมโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง ได้ลงเล่นทุกนัด แล้วยังอยากได้อะไรอีก ?
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์แดงสนกระชากเดวโลเฟว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการกระชาก เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกลชาวสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับ เอฟเวอร์ตัน คู่กัดร่วมเมือง ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ปืนเตรียมทุ่ม11.8ลป.ล่าเอล ชาราวี่ซัมเมอร์
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมยกขันหมากเป็นเงิน 11.8 ล้านปอนด์ สู่ขอ สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่คืนฟอร์มเก่งยิงได้เพียง 1 เม็ดในซีซั่นนี้ก็ตาม
  • เนื้อหอมต่อเนื่อง!หงส์ร่วมวงล่าตัวเดอพาย
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัว เมมฟิส เดอพาย ปีกดาวโรจน์ของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วน โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 21 ปีมาแล้วหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »