ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมทุ่ม11.8ลป.ล่าเอล ชาราวี่ซัมเมอร์

ปืนเตรียมทุ่ม11.8ลป.ล่าเอล ชาราวี่ซัมเมอร์

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมยกขันหมากเป็นเงิน 11.8 ล้านปอนด์ สู่ขอ สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่คืนฟอร์มเก่งยิงได้เพียง 1 เม็ดในซีซั่นนี้ก็ตาม

 "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาคว้าตัว สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยสื่อคาดว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 11.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 590 ล้านบาท)

มิดฟิลด์อิตาเลียน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีศักยภาพมากที่สุดในยุโรป แต่กลับโชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บแทบไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เกือบทั้งซีซั่นที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้แข้งวัย 22 ปี ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ โดยยิงไปเพียง 1 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 15 นัด อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานเผยว่าเขากำลังตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซัมเมอร์นี้

 รายงานดังกล่าว ระบุว่า "นักเตะวัย 22 ปีเป็นที่ต้องการของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงตลาดหน้าหนาวและในขณะที่ข้อตกลงยังไม่เคยเกิดขึ้น มันอาจจะกลับมาหาเขาตอนจบซีซั่นนี้"

 ทั้งนี้สื่อยังยกความพูดของเอเยนต์ของ เอล ชาราวี่ ขึ้นมาเช่นกันว่า เขารับรู้ถึงข้อเสนอจากสโมสรต่างแดนเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้กำลังมีความสุขอยู่ในแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ยันตอนนี้ไม่อยากเอามาคิดให้เปลืองหัว เพราะต้องการมุ่งมั่นช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์
    เกมแรกในประวัติศาสตร์! ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก ในเกม "เดอะ กันเนอร์ส" ฟัด "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ยิงสัญญาณสดการพูดคุยกับลูกทีมของกัปตันทั้งสองฝ่ายในห้องแต่งตัวก่อนเริ่มต้นเกมให้แฟนบอลได้ติดตามแบบวินาทีต่อวินาที
  • ผีทุ่มค่าเหนื่อย4ล้านป.หวังดึงเดยองก์จากมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์พันธ์บู๊ของ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาย้ายจาก "ปีศาจแดง-ดำ" มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 4 ล้านปอนด์ต่อปี ให้กับแข้งทีมชาติฮอลแลนด์
  • ยังไม่ตัดสินใจ!เดอยองก์ขอใช้เวลาเลือกทีมซบ
    ไนเจล เดอ ยองก์ ห้องเครื่องฮาร์ดแมน ของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคต หลังจากจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนจบซีซั่น และมีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เกียรติต้นสังกัดว่า พร้อมรับฟังแผนการทวงความยิ่งใหญ่ ไม่งั้นก็คงต้องหาทางเลือกที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »