ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนฮุมเมิ่ลส์ลุยพรีเมียร์ลีก

ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนฮุมเมิ่ลส์ลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดกองหลังเลือดเบียร์ ออกโรงสนับสนุนให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ย้ายไปหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมเผยในอดีตคนเคยเกือบได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานยอดปราการหลังแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังอยู่ในวัยที่เหมาะสมต่อการย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และก็มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อกันว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ซึ่ง "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ก็เห็นดีด้วยหาก ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี เลือกย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

"ด้วยวัย 26 ปี ผมมองว่า ฮุมเมิ่ลส์ กำลังอยู่ในวัยที่เหมาะอย่างมากกับการย้ายไปเล่นใน อังกฤษ ผมเข้าใจสิ่งที่เขากำลังคิดเป็นอย่างดี" ตำนานแข้งวัย 69 กะรัต กล่าวกับ บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์

นอกจากนี้ เบ็คเค่นบาวเออร์ ยังรำลึกความหลังว่า ตนเคยเกือบได้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปค้าแข้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ช่วงวัยที่ใกล้เคียงกับ ฮุมเมิ่ลส์ "ในปี 1966 ผมได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ อินเตอร์ เอาไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนั้น อิตาลี ไม่ให้ชาวต่างชาติเข้าประเทศ ผมก็เลยอดไป มิลาน"

 "ผมเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ อินเตอร์ ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 1966 ซึ่งมันจะทำให้ผมได้รับค่าจ้างสูงถึง 450,000 ยูโร (ประมาณ 16.2 ล้านบาท) ซึ่งตอนนั้นถือว่าเยอะมาก ตอนนั้น อิตาลี ถือเป็นศูนย์กลางของวงการฟุตบอลเลย และ อินเตอร์ ตอนนั้นคือยอดทีมกับการที่มีนักเตะอย่าง จานซินโต ฟัคเค็ตติ, ซานโดร มัซโซล่า และผู้ที่เป็นตำนานโค้ชอย่าง เอเลนิโอ เอร์เรร่า"

"ตอนนั้น บาเยิร์น ต้องเล่นในสนามเล็กๆ อย่าง กรุนวัลเดอร์ สตราสเซอ ส่วน อินเตอร์ มิลาน มีสนามที่ใหญ่โตอย่าง ซาน ซิโร่ ซึ่งบรรยากาศมันดึงดูดใจผมมากๆ ผมก็เลยอยากจะไปเล่นที่นั่นสักครั้ง โดยที่ไม่แคร์เรื่องค่าจ้างเลย" เบ็คเค่นบาวเออร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวงเกอร์ยันไม่ลงโทษโอซิล ชี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษ
    บอสใหญ่ของทัพปืนโตยืนยันว่าเขาจะไม่ลงโทษจอมทัพชาวเยอรมันเพราะเขาเข้าใจเหตุผลดี พร้อมยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร
  • บีร็อดยังเคืองเอฟเอแบนสเคอร์เทล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเคืองสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีไม่หาย ที่สั่งแบน มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่ง 3 เกมกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์ "แดงเดือด" เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมกับนักเตะเลย
  • โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก
    ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง
  • เปเยกรีนี่ปฏิเสธสนสเตอร์ลิงร่วมทัพเรือ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธแสดงความสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล รับต้องการนักเตะสายพันธุ์ผู้ดีซักคนมาเสริมแกร่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็น ดาวเตะ "หงส์แดง" รายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »