ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว

สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ยักษ์ใหญ่ และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกระโดดเข้าร่วมวงล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสถานการณ์ของนักเตะในถิ่นแอนฟิลด์ ยังคารังคาซัง ไม่มีความคืบหน้าเรื่องการจรดปากกาขยายสัญญาใหม่

อนาคตของ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ กำลังเป็นที่ข้อสงสัย และเป็นจุดสนใจอย่างมาก หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า เขาตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ที่ทีม "หงส์แดง" อัพค่าเหนื่อยให้เป็น 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในการล่าลายเซ็นของตัวนักเตะแล้ว

ทั้งนี้ เชื่อว่า ยอดทีมจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ พยายามเกาะติดสถานการณ์ของนักเตะกับ ลิเวอร์พูล และแข้งวัย 20 ปี ก็ตกเป็นข่าวลือว่าจะกลับมาอยู่ในลอนดอน อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างไรก็ดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ออกมายืนยันเช่นกันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกมาจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!บีร็อดยันไม่มีวันขายสเตอร์ลิง
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจพออุ่นใจได้บ้าง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันชัด ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยให้กับทีมรักต่อไปชัวร์ ชี้การเงินสโมสรปึ๊กสุดๆ จึงไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวเก่งออกไปแต่อย่างใด
  • บีร็อดยังเคืองเอฟเอแบนสเคอร์เทล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเคืองสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีไม่หาย ที่สั่งแบน มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่ง 3 เกมกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์ "แดงเดือด" เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมกับนักเตะเลย
  • โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก
    ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง
  • โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก
    ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »