ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบนะ!บีร็อดยันไม่มีวันขายสเตอร์ลิง

จบนะ!บีร็อดยันไม่มีวันขายสเตอร์ลิง

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจพออุ่นใจได้บ้าง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันชัด ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยให้กับทีมรักต่อไปชัวร์ ชี้การเงินสโมสรปึ๊กสุดๆ จึงไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวเก่งออกไปแต่อย่างใด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนว่า ไม่มีวันขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง อย่างแน่นอน แม้ดาวเตะวัย 20 ปีเพิ่งออกมายืนยันว่าได้ปฏิเสธสัญญาใหม่ที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ที่ "หงส์แดง" ยื่นให้พิจารณาแล้วก็ตาม

 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มีคิวนำทีมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ กล่าวว่า "เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่งและเขาจะไม่ย้ายไปสโมสรอื่นแน่นอน ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีสถานะการเงินมั่นคง เจ้าของสโมสรได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ถ้าพวกเขาไม่ต้องการขาย พวกเขาก็จะไม่ขาย หากนักเตะคนใดจะถูกปล่อยทิ้งไม่ว่า สเตอร์ลิง หรือคนอื่นๆ มันจะเป็นไปตามเงื่อนไขของสโมสรเท่านั้น"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ที่ทะลุขึ้นมาสู่ทีม ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ เมื่อปี 2011 เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด ขณะที่ อาร์เซน่อล, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจพร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยังเคืองเอฟเอแบนสเคอร์เทล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเคืองสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีไม่หาย ที่สั่งแบน มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่ง 3 เกมกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์ "แดงเดือด" เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมกับนักเตะเลย
  • โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก
    ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง
  • โอ้นำทัพ!4แข้งหงส์รับคำท้าประลองยิงลูกฟรีคิก
    ทีนี่รู้แล้วนะใครเจ๋งสุด? 4 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ตอบรับคำท้าแข้งสมัครเล่นดัตช์ร่างตุ้ยนุ้ย ดวลการยิงลูกนิ่งใครซัดได้แจ่มแจ๋วสุด ก่อนผลเป็นเอกฉันท์พี่อ้วนนั้นแจ่มแจ๋วจริง
  • เปเยกรีนี่ปฏิเสธสนสเตอร์ลิงร่วมทัพเรือ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธแสดงความสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล รับต้องการนักเตะสายพันธุ์ผู้ดีซักคนมาเสริมแกร่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็น ดาวเตะ "หงส์แดง" รายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »