ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ติแนวรับหงส์อ่อนทำพ่ายปืนเละ

เฮนโด้ติแนวรับหงส์อ่อนทำพ่ายปืนเละ

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ติแนวรับเล่นอ่อนเกินในเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-4 แต่มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังติดท็อปโฟร์

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แนวรับของทีมตนเล่นได้ไม่แข็งแกร่งพอในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอย 1-4 ณ สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ตกเป็นรองถึง 3 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก และถึงแม้ไล่ขึ้นมาได้เป็น 1-3 จากลูกโทษของ "เฮนโด้" นาทีที่ 76 แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มาได้ประตูปิดเกมจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 90

"อาร์เซน่อล เริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เรารู้ดีอยู่แล้ว พวกเขามีโอกาสดีๆ หลายครั้ง แต่เราเองก็มีเช่นกัน เราเริ่มเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ แต่พอถึงช่วง 15 นาทีสุดท้ายช่วงครึ่งแรก เกมรับของเราเล่นได้ไม่ดีพอใจจังหวะดวลตัวต่อตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้"

"ช่วงครึ่งหลังเราสู้อย่างเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรี เรารู้สึกว่า ถ้าเราทำได้สักประตู เราก็อาจจะกลับมาสู่เกมได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นแบบนั้น เรารู้ว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องยากแล้วที่จะติดท็อปโฟร์ แต่เราก็จะสู้ต่อไป ถ้าเราชนะทุกเกมที่เหลือ ทุกอย่างยังเป็นไปได้ ใครจะไปรู้ล่ะ" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าคาร์ร่าแนะมิโญเล่ต์หยุดว้ากแนวรับหลังเซฟได้
    คำแนะนำจากศิษย์เก่า! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล สุดเซ็งฟอร์มการเล่นของทีมรักในนัดบุกแพ้ "ปืนใหญ่" ยับเยิน ระบายความอัดอั้นแนะ ซิมง มิโญเล่ต์ โกลชาวเบลเยียม เงียบปากหลังเซฟได้กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองโดยไม่ต้องตำหนิแนวรับจะเป็นการดีกว่า
  • ทำใจ!บีร็อดรับหงส์แซงผียากหลังบุกแพ้ปืน
    โอกาสเริ่มตีบตัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ทำใจก้มหน้ารับความจริง ต้นสังกัดเจองานหินเข้าอย่างจัง หากต้องการทำแต้มปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จบเป็น 4 อันดับแรกในซีซั่นนี้ พร้อมรับลูกทีมผลงานห่วยสุดๆ ในเกมบุกโดน อาร์เซน่อล สอนบอล
  • ปืนแซงเรือขึ้นรองฝูง!เปิดบ้านรัวยิงหงส์4-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยม เปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 4-1 โดยท้ายเกมทีมเยือนเหลือ10คน หลัง เอ็นเร่ ชาน โดนใบแดง เจ้าถิ่นเก็บสามคะแนนสำคัญ แซง แมนฯซิตี้ ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่เชื่อหงส์-ราฮีมไม่หย่ากันแน่นอน
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะอยู่กับ "หงส์แเดง" ต่อไปอย่างแน่นอน แม้ตอนนี้เหมือนทางตัน การเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลุล่วงลงตัวเสียที เชื่อนักเตะควรได้โอกาส และเวลา เพื่อตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »