ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์อาย!บอกตัดเจ้าโลกหากโอซิลยิงได้

แฟนหงส์อาย!บอกตัดเจ้าโลกหากโอซิลยิงได้

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

สาวกคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับรู้แล้วว่าการพูดอะไรก่อนเกมในโลกออนไลน์มันไม่ใช่เรื่องดี เมื่อไปป่าวประกาศว่าถ้า เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ทำประตูได้ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เขาจะยอมตัดอวัยวะเพศของตัวเอง จนสุดท้าย โอซิล ก็ทำประตูได้ และถึงแม้จะแก้ให้เป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในภายหลัง เขาก็ไม่รอดอยู่ดี

 แฟนบอลคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องอับอายขายขี้หน้าอย่างแรง เมื่อประกาศก่อนหน้าเกมที่ทีมรักของเขาจะออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-4 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เขาจะตัดอวัยวะเพศของตัวเองออกทันที ถ้าหาก เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำประตูได้

 "เดอะ ค็อป" รายดังกล่าวใช้ชื่อบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "อเล็กซ์ เดอะ ก็อด" (alex the god) โดยเขาพิมพ์ข้อความว่า "ถ้าวันนี้ โอซิล ทำประตูได้ ตูจะตัดเจ้าโลกของตัวเองเลย" ซึ่งฝันร้ายก็มาเยือนเมื่อ โอซิล ปั่นฟรีคิกเข้าไปอย่างงามหยดในนาทีที่ 40

 ทันทีที่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนกระแสสังคมออนไลน์ตามทวงสัญญา เขาก็รีบแก้ต่างทันทีด้วยการโพสต์ข้อความว่าเขาไม่ได้หมายถึง โอซิล แต่พูดถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ "ตูหมายถึง ชิรูด์ ต่างหาก" แต่เขาก็หนีไม่พ้น เพราะสุดท้ายหัวหอกชาวฝรั่งเศสก็มาทำประตูปิดท้ายให้ อาร์เซน่อล ทำเอาเจ้าตัวออกมาพิมพ์ข้อความเลยว่า "พระเจ้า..." ซึ่งไม่รู้ว่าป่านนี้เขาจะทำตามคำมั่นสัญญาไปแล้วรึยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์แฮปปี้ปืนฟอร์มเทพครึ่งแรกเกมถล่มหงส์
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล รับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" แฮปปี้กับฟอร์มสุดแจ่มที่สามารถขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้ทีมน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนโฟกัสกับตัวเองก่อนไปมองคู่แข่ง
  • อาร์เซน่อล 4-1 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยม เปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 4-1 โดยท้ายเกมทีมเยือนเหลือ10คน หลัง เอ็นเร่ ชาน โดนใบแดง เจ้าถิ่นเก็บสามคะแนนสำคัญ แซง แมนฯซิตี้ ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »