ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวพีอาร์ยวบ!วาร์กาสพักทั้งซีซั่น

คิวพีอาร์ยวบ!วาร์กาสพักทั้งซีซั่น

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เจอข่าวร้ายช่วงปลายซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวเก่ง เอดูอาร์โด้ วาร์กาส มีอันต้องปิดเทอมยาวเรียบร้อย แต่ ริชาร์ด ดันน์ และ เลรอย เฟอร์ มีแววคัมแบ็กได้ช่วงปลายเดือนนี้

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า เอดูอาร์โด้ วาร์กาส กองหน้าจอมพลิ้วที่ยืมมาจาก นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า ซึ่งจะต้องพักแข้งราว 10-12 สัปดาห์เลยทีเดียว

 หัวหอกทีมชาติชิลีวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ คิวพีอาร์ บุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา แม้ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ ควีนส์ปาร์ค มีกำลังใจในการดิ้นรนหนีตกชั้น แต่พวกเขาจะต้องสู้ใน 7 เกมที่เหลือโดยไม่มี วาร์กาส ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 4 ประตู

"ผลการสแกนชี้ให้เห็นว่า วาร์กาส มีปัญหาบาดเจ็บระดับ 2 ตรงเอ็นหัวเข่า ซึ่งนั่นจะทำให้เขาต้องพักราว 10-12 สัปดาห์ วาร์กาส ถือเป็นผู้เล่นของ คิวพีอาร์ คนที่ 3 แล้วที่เจ็บแบบนี้นับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่ ต่อจาก ริชาร์ด ดันน์ และ เลรอย เฟอร์ อย่างไรก็ตาม ทั้ง ดันน์ และ เฟอร์ ต่างใกล้ที่จะกลับลงสนามได้แล้ว โดยมีความเป็นไปได้ที่จะคืนสนามในเกมดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนนี้" แถลงการณ์ยืนยันของ ควีนส์ปาร์ค ระบุ

 ปัจจุบัน ควีนส์ปาร์ค รั้งอันดับ 19 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 25 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด อยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ส่อแววได้ลงวาดลวดลายให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหากอดีตแข้ง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าฟิตถึง ก็พร้อมส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายแน่นอน
  • บัลเดสเจ๋ง!ให้ชุดแข่งเด็กหลังโดนบอลอัดหน้า
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าเอาใจใส่แฟนบอลสุดๆ เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเพื่อเป็นการปลอบใจ หลังจากที่เด็กคนนั้นโดนลูกยิงในช่วงอบอุ่นร่างกายของ เวย์น รูนี่ย์ พุ่งเข้าใส่เต็มหน้า ช่วงก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลปรบมือกันดังสนั่นเลยทีเดียว
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์จ้องดึงเฮนโด้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องรีบเดินหน้าเจรจาหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มเด่น เป็นการด่วน หลังมีรายงาน เชลซี หวังมองหาช่องดึงอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ ไปร่วมทัพ หากเจ้าตัวเมินรับใช้ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
  • ก่อนปะทะกัน!ฟานกัลเชื่อเรือแอบหวั่นฟอร์มผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชี้ความมั่นใจของลูกทีมกำลังสูงลิบและกำลังประสานงานกันได้อย่างลงล็อกสุดๆ เชื่อในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ทีมคู่แข่งมีแอบแข้งขาสั่นชัวร์ หลังเห็นฟอร์มอันดุดันของทีมตนในระยะหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »