ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักเด็กผี!ราชันเมินเดเคอาหันทาบบัลเดสแทน

รักเด็กผี!ราชันเมินเดเคอาหันทาบบัลเดสแทน

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

โลกนี้อยู่ยากแล้ว! สื่อสเปนลือหึ่ง เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเจรจาขาย ดาบิด เด เคอา ให้พวกเขา เตรียมฉกมือสองอย่าง บิคตอร์ บัลเดส อดีตเด็กสร้างบาร์เโซล่า มาเฝ้าเสา ถ้าหาก อีเคร์ กาซียาส ย้ายทีม

"เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี อังกฤษ อ้างข่าวจาก "สปอร์ต" สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าวกระหึ่ม บอก เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง ไม่ง้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากไม่ยอมขาย ดาบิด เค เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน เพราะมีเป้าหมายใหม่แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น บิคตอร์ บัลเดส มือกาวตัวสำรอง "ปีศาจแดง" อดีตเด็กสร้าง บาร์เซโลน่า อริคู่แค้น คนนี้นี่เอง

บัลเดส เป็นผู้รักษาประตูลูกหม้อบาร์ซ่า ที่ไต่เต้าขึ้นมาจากทีมเยาวชน และเฝ้าสาเป็นศัตรูของ มาดริด มายาวนานจนกระทั่งบาดเจ็บ และปล่อยให้สัญญาหมดอายุ จนย้ายออกมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ช่วงกลางซีซั่นนี้ ซึ่งเขายังไม่ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย เนื่องจาก เด เคอา จองมือหนึ่งเหนียวแน่น และทีม "ปีศาจแดง" ก็ไม่มีบอลถ้วยรายการอื่นให้ลงสนามด้วย

มาดริด นั้นอยู่ระหว่างหาตัวแทนระยะยาวของ อีเคร์ กาซียาส และด้วยการที่ เด เคอา จะหมดสัญญาฤดูกาลหน้า ทำให้เขาเป็นเต็งจ๋า แม้จะเป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม อย่างไรก็ตาม "สปอร์ต" บอกว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย เด เคอา และจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะไว้ ทำให้ มาดริด ต้องเบนเข็มไปหา บัลเดส

ทั้งนี้ นอกจาก เด เคอา แล้ว ปีเตอร์ เช็ค มือกาวของเชลซี เป็นอีกคนที่เคยมีข่าวกับ มาดริด เพราะตอนนี้ เช็ค เป็นตัวสำรองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และยืนยันแล้วว่าจะยอมนั่งสำรองให้ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่ปีนี้ปีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง
  • ลือเอามัน!ผีบ้าเลือดทุ่ม60ล้านป.คว้าคาวานี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเล่นข่าวซื้อนักเตะแนวรุกต่อเนื่อง หลังถูกแฉว่าพร้อมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เอาเงินค่าตัว ล่าสุดโดนลือว่าจะเอาเงินดังกล่าวมาสมทบทุนซื้อ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีค่าตัวร่วม 60 ล้านปอนด์
  • ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015
    ฮ็อตเกินบรรยาย! เว็บเก็บสถิตินักเตะทุกลีกทั่วโลกระบุกองกลางดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้
  • ริเบรี่จวกฟานกัลนิสัยแย่สมัยคุมพี่เสือ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจความสัมพันธ์ของตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" นั้นสุดเลวร้าย จวกนายใหญ่เลือดดัตช์เป็นตัวร้ายอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »