ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลานิลMaximงงโดนด่าศัลยกรรมหน้าคล้ายเก้า

ปลานิลMaximงงโดนด่าศัลยกรรมหน้าคล้ายเก้า

Posted 09/04/2015 by Sanook

 

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ปลานิล Maxim งง โดนด่าทำศัลยกรรมหน้าคล้าย เก้า สุภัสสรา เหตุอยากดัง


งานเข้าอีกแล้วสำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดีกรีตำแหน่งมิสแม็กซิม ปี 2013 "ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา" หรือ "ปลานิล แม็กซิม" ที่เกิดอาการงงเต็ก หลังจากถูกสาวนิรนามนางหนึ่ง เดินตรงปรี่เข้ามาพูดกระแทกแสกใส่เธอกลางงานงานหนึ่งที่เธอได้ไปร่วม ซึ่งมีใจความประมาณนึงว่า "ทำหน้าจนเหมือน" เก้า (สุภัสสรา)" เพราะอยากดังเหมือนเค้าและจ้องจะแย่งงานเค้าสิน่ะ" ก่อนที่จะสะบัดบ็อบเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย ทิ้งความสงสัยให้สาวปลานิล จนจุกพูดไม่ออกเลยทีเดียว โดยผู้จัดการส่วนตัวของสาวปลานิล เผยว่า "ตอนนี้ ปลานิล ยังปิดปากเงียบ และขอไม่พูดอะไรมาก เพราะกลัวจะไปกระทบหรือไปพาดพิง ดาราสาวคนดังกล่าว (เก้า-สุภัสสรา) ตอนนี้ปลานิล ยังอยู่ในอาการงง และสงสัย ในตัวของสาวนิรนามคนนั้นว่าต้องการอะไรจากเธอ ถึงกล้าเข้ามาพูดกระแทกเธอแบบนี้ แต่น้องปลานิล ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคือง หรือคิดติดใจเอาความอะไรกับสาวนิรนามคนดังกล่าว เพียงแต่เกรงว่าจะทำให้ดาราสาวที่มีชื่อพัวพันด้วยนั้น เสื่อมเสีย จนเกิดความเข้าใจผิด และอาจมีปัญหากันเกิดขึ้นในภายหลัง โดยหลังจากที่ได้เข้ามาดูแลและพาสาวปลานิลออกงาน เจ้าตัวมักจะเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่า มีหลายคนเข้ามาทักตนว่า หน้าเหมือนดาราสาวคนนี้ (เก้า-สุภัสสรา) แต่เธอก็ได้พยายามที่จะปฏิเสธตลอด ว่า ไม่ใช่ พร้อมกับแนะนำตัวเองว่า ตนคือ ปลานิล แม็กซิม" ไม่รู้ว่างานนี้ สาวปลานิล เตรียมจะออกมาชี้แจงหรือไขข้อข้องใจอย่างไร เกี่ยวกับประเด็นที่โดนกล่าวหาว่า หน้าคล้ายสาวเก้า งานนี้ต้องต้มเผือกรอกันไปก่อนจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง-ภัครมัย’มั่นใจ ใต้วงแขนเรียบเนียน
    เพราะใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงมวย แล้วต้องตั้งการ์ดโชว์ ขณะบวงสรวงละครเรื่อง “ลิเกหมัดสั่ง” จนทำให้ถูกเพื่อนดาราทักว่า ทำไมไม่ถอนขนอ่อนเพียงเส้นเดียวใต้วงแขน นางเอกสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ กล่าวสวนทันทีว่า ไม่ถอน พร้อมกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องเส้นขนใต้วงแขนพร้อมยกแขนโชว์ ว่า
  • เต้ย รดิต หลุดอีกรอบ ภาพจุ๊บปากสาวปริศนากลางผับ
    เต้ย รดิต เจอภาพหลุดจูบปากสาวปริศนากลางผับดังในเชียงใหม่ โชว์หราว่อนโลกโซเชียล
  • ส่องชีวิตดี๊ดี!! นิ้ง กุลสตรี กับสามีนักบิน
    ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง!! สำหรับอดีตนางเอกอย่าง นิ้ง กุลสตรี ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว และแต่งงานกับกัปตันสายการบินเดียวกันคือ ใหญ่ นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึงกันเป็นแถว อยากเห็นเธอกลับมามีผลงานละครอีกครั้ง วันนี้เลยขออัพเดทภาพปัจจุบันของ สาวนิ้ง กับสามีที่ครองรักกัน 8 ปียังหวานชื่นสุดๆ แม้จะยังไม่มีทายาทเป็นของตัวเองสักที แต่เธอก็มีความสุขกับการเลี้ยงหลานและทำงานที่ตัวเองรัก... ชีวิตดี มีความสุขแค่ไหน ไปชมกันเลยจ้าาา!!
  • เสียวซี้ดส์.. "ยิปซี-คีรติ" อวดเซ็กซี่ริมทะเล
    ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวใจระทวยอีกหนึ่งคน สำหรับ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่ไปลั้นลาที่ทะเล ก่อนที่จะไม่พลาดโชว์ส่วนสัดอวดหุ่นสวยๆพร้อมอัพผ่านโซเชียลมาอวดแฟนๆ ได้ตาค้างกัน เห็นแบบนี้เธอก็เซ็กซี่ไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »