ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอ๊ป-สตาช่า"ขู่สาวนิรนามปล่อยคลิปเจอหมายจับแน่

"แอ๊ป-สตาช่า"ขู่สาวนิรนามปล่อยคลิปเจอหมายจับแน่

Posted 09/04/2015 by siamdara

 

หลังเจอพิษอดีตแฟนฝรั่งตัวร้ายร่วมมือสาวปริศนาปล่อยคลิปฉาวหวังสร้างความเสียหายต่ออาชีพการงานและชีวิตส่วนจนอดีตนางแบบนักร้องสาว "แอ๊ป"สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ต้องออกมาเดินเครื่องแจ้งความเอาผิดอีกครั้ง


ล่าสุด สาวแอ๊ปเผยความคืบหน้าถึงคดีความดังกล่าวว่าตอนนี้แอ๊ป ได้ไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าที่ตำรวจ ที่สน.ทองหล่อเรื่องคดีหมิ่นประมาท กับหญิงสาวคนที่ส่งข้อความ มาหมิ่นประมาทแอ๊ปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ออกหมายเรียกไปแล้ว ถึง 2 หมายด้วยกัน แต่ดูเหมือน ผู้หญิงคนนี้จะไม่ยอมหยุด ยังมีส่งข้อความมาหาเรื่องแอ๊ปอีก


"คือไม่จบต่อจากนี้ก็คงจะเป็นหมายจับแล้วหล่ะหลังจากนี้ก็จะเป็นเรื่องของขบวนการทางกฎหมายคงไม่มีการประณีประนอมยอมความใดๆทั้งสิ้น คะแล้วก็คงไม่ใช่แค่คดีเดียวแน่ๆ คะส่วนเรื่องของ คลิปก็ถูกบล็อกไปแล้วคะ ตั้งแต่เป็นข่าว โดยทาง ยูทูปเขาเป็นคนบล็อกเองเลย เพราะมันเป็นคลิปที่ไม่เหมาะสม ผิดหลักเกณ์ของทางยูทูปเขา ส่วนคนที่โพสอาจถูกยกเลิก ISP ไปเลยถ้าขืนโพสอะไรแบบนี้อีกครั้ง แต่ตัว แอ๊ปเองก็ยังไม่ไว้วางใจ ก็ยังคงดูๆอยู่เรื่อยๆ เพราะว่า การโพสครั้งนั้น มันมีคนไทยร่วมมืออยู่ด้วย  เพราะข้อความที่เป็นตัวหนังสือมันเป็นภาษาไทย ค่ะ ก็คงต้องฝากทาง ป.อ.ท ว่าจะสืบได้ถึงไหน ตอนนี้ แอ๊ป ก็กำลัง ทำความเข้าใจกับลูกค้าธุรกิจของแอ๊ปอยู่ ซึ่ง มันก็ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป ยอมรับเลยผู้หญิงคนนี้ สร้างความเสียหายให้กับธุรกิจของ แอ๊ป ไม่น้อยแต่ก็ไม่เป็นไร ค่ะ ความจริง คือความจริง พอเคลียร์เรื่องธุรกิจของแอ๊ป เรียบร้อยแล้วก็จะตั้งหน้า ทำเพลงต่อเสียที ซึ่งแผลนที่ว่างไว้ กะว่าจะไปอัดเสียที่เยอรมันซึ่งเเอ๊ปมีเพื่อนอยู่ที่นั่น จะได้เดินตามฝันสักทีคะ"แอ๊ปกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันเป็นมุมหลอก! "มิน" ขอโทษภาพจับซากุระยันไม่รู้กฎ
    โดนพ่วงเข้าไปเป็นหนึ่งในประเด็นดราม่าประเทศญี่ปุ่น กับภาพ จับดอกซากุระ นางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อที่หนึ่ง ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ภาพที่ถ่ายคู่กับดอกซากุระนั้นไปทำงาน และไม่เคยได้ยินกฎนี้มาก่อนถือว่า เป็นบทเรียนให้กับเราคนไทยหลายคนจะได้ทราบกฎข้อนี้ ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรแบบนั้น ตอนถ่ายแค่เอามือไปสัมผัส ไม่ได้เด็ดอะไรเลย ถ้าเป็นเรื่องที่หลายคนคิดว่าไม่เหมาะสมก้ต้องออกมาขอโทษเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด
  • น้อมรับสาวแรง! "แพท" ไม่สนมีลูกก่อนแต่ง
    หลังนางเอกสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อครั้งก่อน ว่ามีแหวนนิ้วนางข้างซ้ายไว้ใส่เล่น พร้อมบอกอีกว่า อย่าสงสัยหากตนจะท้อง!! ทำเอาสื่อตีประเด็นไป ว่ากล้าพูดแบบนี้ She ต้องแร๊งงงส์
  • "เอริกา กริสบี้" พยาบาลสาวสุดสะบึม บะละฮึ่มเต็มตา !!!
    เอริกา กริสบี้ นางพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังฮอตสุดๆ ในโซเชียล เน็ตเวิร์ก อินสตาแกรม เธอเปิดโอกาสให้ FHM Thai Edition สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก รวมถึงเรื่องชุดพยาบาลสุดวาบหวิว
  • "ไฮลี่ย์ คลอว์สัน" นางแบบบิกินี่ มาแรง
    พูดถึงการเป็นนางแบบบิกินี่แล้ว ตัวแม่ที่ถือว่ามาแรงที่สุดยามนี้ เห็นทีจะไม่พ้น เคท อัพตัน แต่งานนี้ เคท อัพตัน คงมีหนาว เพราะซัมเมอร์ปีนี้ นางแบบสาว ไฮลี่ย์ คลอว์สัน ถือว่าเป็นนางแบบมาแรงอย่างมาก ล่าสุด เธอเพิ่งได้รับเลือกให้ถ่ายแบบชุดบิกินี่ให้กับ บีช บันนี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตชุดว่ายน้ำชื่อดังระดับโลก จนทำให้ ไฮลี่ย์ ได้รับคำชมว่าเธอเป็นนางแบบสาวอีกคนหนึ่งที่ถ่ายแบบชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ที่สุดในโลกยามนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »