ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้อมรับสาวแรง! "แพท" ไม่สนมีลูกก่อนแต่ง

น้อมรับสาวแรง! "แพท" ไม่สนมีลูกก่อนแต่ง

Posted 09/04/2015 by siamdara

 

หลังนางเอกสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อครั้งก่อน ว่ามีแหวนนิ้วนางข้างซ้ายไว้ใส่เล่น พร้อมบอกอีกว่า อย่าสงสัยหากตนจะท้อง!! ทำเอาสื่อตีประเด็นไป ว่ากล้าพูดแบบนี้ She ต้องแร๊งงงส์


ล่าสุดวันนี้ (8 เมษายน)  นางเอกสาว สวยปนฮา มาบอกผ่านสื่ออีกรอบว่า ไม่ซีเรียส กระแสคนมองเป็นสาวแรงหลังประกาศไม่แต่งงานขอมีลูกเลยเมื่อพร้อม ลั่นตนเป็นคนตรง ยืนยันคำเดิม เผยปัญหาคลินิก "บิวตี้วีว่า" ความงามจบแล้ว หลัง"หมอแมน การิน ศตายุ" และ สาว"เกล เวธกา ศิริมะณีวัฒนา"ถอนหุ้นออกไป รับยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ปัดทะเลาะ


"คือเท่าที่เข้าไปอ่านส่วนใหญ่จะเข้าใจมากกว่านะคะ เพราะหนึ่งเลยคนที่คิดจะแต่งงานคือต้องพร้อมจริงๆ แต่เราบอกเลยเราไม่พร้อม ด้วยทุกๆ อย่างเลย ไม่ว่าจะเรื่องของแฟนด้วย เรื่องทางบ้าน การใช้จ่ายต่างๆ คือภาระแพทเยอะ คนที่ไม่เข้าใจก็อาจจะเป็นคนที่เขาไม่ได้มีภาระเหมือนเรา เขาเลยไม่เก็ทในสิ่งที่เราพูด ส่วนคนที่เขาเข้าใจคือคนที่คล้ายๆ เรา หรือเข้าใจชีวิตเราว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของทุกเรื่อง ไม่ได้หมายความว่าการแต่งงานจะทำให้เราอยู่ด้วยกันรอด คนที่ไม่แต่งงานบางคู่อยู่ด้วยกันนานกว่าคู่ที่แต่งงานด้วยซ้ำ ถ้าการแต่งงานเป็นแค่การประกาศให้ทุกคนรู้ว่าฉันมีสามีแล้ว แพทก็สามารถประกาศได้ด้วยวิธีอื่นที่มีเยอะแยะ ไม่เห็นต้องเอาเงินเราไปลงอะไรกับตรงนั้น ต่อให้แฟนแพทเป็นคนออกให้ แพทก็อยากให้เขาเก็บเงินก้อนนั้นไว้ดูแลพ่อแม่เขา หรือพ่อแม่เราดีกว่า"


แฟนเราว่าอย่างไรบ้าง?
"เขารู้อยู่แล้วค่ะ เขารู้ตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วว่าเรื่องแต่งงานถูกตัดออกไปตั้งแต่วันแรกที่แม่แพทป่วยแล้ว เพราะหลังจากที่แม่แพทป่วยหนัก แพทก็ถามตัวเองตลอดว่าจะจัดให้ใครดู จัดให้คนอื่นดูแล้วแม่เราล่ะ คือที่แพทอยากแต่งงานอยากจัดเพราะอยากให้เกียรติครอบครัว แต่ ณ ตอนนี้ ญาติแม่ก็ไม่มีเลย ไม่มีใครแสดงตัว ไม่มีใครมาเยี่ยมแม่ด้วยซ้ำ เราจะจัดให้เขามาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอยู่ไหน หรือจะจัดให้เพื่อนกันเองเหรอคะ ซึ่งมันก็ไม่ใช่"


แต่เราก็อาจจะมีการหมั้นหรือจดทะเบียนสมรสใช่ไหม?
"ต้องมีอยู่แล้วค่ะ เพราะอยากประกาศให้คนรู้อยู่ว่าเราจะใช้ชีวิตคู่กับคนนี้ เรามั่นใจแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ที่พูดอย่างนี้คือแพทไม่ได้มั่นใจอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ และแพทรู้สึกว่าภาระแพทยังเยอะ เยอะขนาดที่ว่าจะจัดเพื่ออะไร ตอนนี้อยากทำงานมากกว่าแต่งงานด้วยซ้ำ แต่ที่พูดคืออยากให้ทุกคนเข้าใจเลย หลายคนชอบถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง อายุจะสามสิบแล้ว แต่สำหรับแพทมันยังไม่ใช่เวลาเลย"


หลายคนก็มองว่าเราเป็นสาวแรงไปเลยที่กล้าพูดแบบนี้?
"อ๋อใช่ แพทเป็นคนตรงค่ะ แพทไม่รู้ว่าแพทจะแอ๊บไปทำไม เพราะสุดท้ายแล้วมันก็ออกมาเป็นแบบนี้แหละ แค่จะช้าจะเร็วแค่นั้นเอง วันหนึ่งพี่ๆ ก็ถามแพท ว่าคิดจะแต่งงานหรือยัง มันก็ยังมีค่าเท่ากัน ตอนนี้แพทไม่ได้คิดแล้ว ต่อให้อีกยาวไปกว่านี้แพทก็ไม่คิดอยู่ดี"


ถ้าสมมุติวันหนึ่งเราเปลี่ยนใจจัดงานแต่งขึ้นมา กลัวจะมีกระแสขัดแย้งกับคำให้สัมภาษณ์ไหม?
"คืองานแต่งไม่มีแน่ๆ อยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ไม่มี นอกเสียจากว่าได้สามีรวยค่ะ (หัวเราะ) อันนี้จริงๆ ตรงจริงๆ แพทไม่แอ๊บอยู่แล้ว และแพทรู้สึกว่าสังคมชอบให้พูดตรงๆ ดีกว่ามานั่งแอ๊บมันไม่ใช่ คือพูดตรงๆ แฟนแพทก็ไม่ใช่คนรวยใช่ไหมคะ แล้วแพทจะแต่งเพื่อให้เขาหาเงินมาทั้งชีวิตเพื่องานแต่ง อย่าเลย เงินตรงนั้นเก็บไว้ดูแลครอบครัว และตัวคุณเหอะ ถึงบอกไงคะถ้าวันหนึ่งมีแต่งก็คงไม่ใช่กับแฟนคนนี้ ต้องเป็นคนใหม่ที่เขาจัดให้เราได้ แต่ถ้าคนที่จัดให้เราไม่ได้ก็ไม่ต้องจัด เพราะเราก็ไม่อยากจัดเหมือนกัน"


คดีด้านคลินิกเสริมความงามตอนนี้จบหรือยัง?
"สำหรับแพทมันจบแล้ว เหลือแต่แค่จ่ายเงินให้เขาแค่นั้นเอง เคลียร์เรียบร้อยแล้วค่ะ"


ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนได้ไหม?
"ก็เป็นเพื่อนค่ะ คือเราห่างกันมาได้สักพักแล้ว ด้วยงานที่ไม่เหมือนกัน งานคลินิกก็หายไปเป็นปี"


ไม่ได้ทะเลาะกันใช่ไหม?
"เอาตรงๆ นะคะ ไม่ได้ทะเลาะค่ะ แต่เราไม่ได้คุยกันตรงๆ แค่นั้นเอง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการที่พูดอ้อมๆ มากกว่า พอถึงวันหนึ่งแพทรู้ว่ามันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว มันต้องปิดอยู่แล้ว เพียงแค่จะช้าหรือเร็วแค่นั้นเอง"

 
สวย ตรง แกร่ง อึก ถึก ทน เจงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอริกา กริสบี้" พยาบาลสาวสุดสะบึม บะละฮึ่มเต็มตา !!!
    เอริกา กริสบี้ นางพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังฮอตสุดๆ ในโซเชียล เน็ตเวิร์ก อินสตาแกรม เธอเปิดโอกาสให้ FHM Thai Edition สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก รวมถึงเรื่องชุดพยาบาลสุดวาบหวิว
  • "ไฮลี่ย์ คลอว์สัน" นางแบบบิกินี่ มาแรง
    พูดถึงการเป็นนางแบบบิกินี่แล้ว ตัวแม่ที่ถือว่ามาแรงที่สุดยามนี้ เห็นทีจะไม่พ้น เคท อัพตัน แต่งานนี้ เคท อัพตัน คงมีหนาว เพราะซัมเมอร์ปีนี้ นางแบบสาว ไฮลี่ย์ คลอว์สัน ถือว่าเป็นนางแบบมาแรงอย่างมาก ล่าสุด เธอเพิ่งได้รับเลือกให้ถ่ายแบบชุดบิกินี่ให้กับ บีช บันนี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตชุดว่ายน้ำชื่อดังระดับโลก จนทำให้ ไฮลี่ย์ ได้รับคำชมว่าเธอเป็นนางแบบสาวอีกคนหนึ่งที่ถ่ายแบบชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ที่สุดในโลกยามนี้
  • ปลานิลMaximงงโดนด่าศัลยกรรมหน้าคล้ายเก้า
    นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ปลานิล Maxim งง โดนด่าทำศัลยกรรมหน้าคล้าย เก้า สุภัสสรา เหตุอยากดัง
  • ‘ตอง-ภัครมัย’มั่นใจ ใต้วงแขนเรียบเนียน
    เพราะใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงมวย แล้วต้องตั้งการ์ดโชว์ ขณะบวงสรวงละครเรื่อง “ลิเกหมัดสั่ง” จนทำให้ถูกเพื่อนดาราทักว่า ทำไมไม่ถอนขนอ่อนเพียงเส้นเดียวใต้วงแขน นางเอกสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ กล่าวสวนทันทีว่า ไม่ถอน พร้อมกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องเส้นขนใต้วงแขนพร้อมยกแขนโชว์ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »