ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แข้งหมีเตะลืมตาย!ซัดอีกแค่5ตุงสบายตัวดาวโป๊รัสเซียโด๊ประห่ำซั่มมาราธอน16ชม.

แข้งหมีเตะลืมตาย!ซัดอีกแค่5ตุงสบายตัวดาวโป๊รัสเซียโด๊ประห่ำซั่มมาราธอน16ชม.

Posted 09/04/2015 by siamdara

 

อัดฉีดเนื้อๆ เน้นๆ กันขนาดนี้ มีหวังเตะลืมตายแหงๆ!!! วงการลูกหนังเมืองหมีขาวป่วนปั่นรัญจวนจิตไปกันใหญ่ เมื่อ อลิน่า เยเรเมนโก้ สุดยอดดาวโป๊ของรัสเซีย ประกาศก้องว่าเธอยินดีจะมีเซ็กซ์ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงกับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้า ดินาโม มอสโก สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ถ้าหากดาวยิงทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี ผู้นี้กระหน่ำได้อีกอย่างน้อย 5 ประตูในอีก 10 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้


นางเอกหนังเอ็กซ์ วัย 25 ปี ที่ใช้ชื่อในวงการว่า "เฮเนสซี่" กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกีฬาในบ้านเกิดว่า "เกมลูกหนังก็เหมือนกับวงการหนังผู้ใหญ่ เพราะมันเต็มไปด้วยเด็กหนุ่มที่หน้าตาดียังไงล่ะ ถ้าก่อนจบลีกรัสเซีย อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ยิงได้อีกอย่างน้อย 5 ประตู ฉันสัญญาว่าจะยอมมีเซ็กซ์มาราธอน 16 ชั่วโมงกับเขาเพื่อเป็นการขอบคุณ"

 
ขณะเดียวกัน เยเรเมนโก้ ที่ทำสงครามใต้สะดือกับบรรดาพ่อค้าแข้งมาแล้วนับ 10 ราย ยังได้ให้คะแนนกับลีลาของนักเตะที่เธอเคยงาบมาแล้ว โดยเริ่มจาก เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช กองหลัง ซีเอสเคเอ มอสโก ว่า "ชายคนนี้แมนเต็มร้อย แต่ฉันไม่ชอบเขา ฉันให้เขา 3 คะแนน"

 
นอกจากนี้ เธอยังให้ อิกอร์ สโมลนิคอฟ ปราการหลัง เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก 3 คะแนนเช่นกัน ขณะที่ให้ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงจากสโมสรเดียวกัน 8 คะแนน เนื่องจากความน่ารักและอ่อนโยน ส่วน ยูริ โลดิกิน ผู้รักษาประตู ได้ 9 คะแนน จากการมีสายตาที่เย้ายวนนั่นเอง

 
ทั้งนี้ เยเรเมนโก้ ที่เริ่มแสดงหนังวาบหวิวมาตั้งแต่อายุ 18 ปี นั้น เพิ่งจะผงาดครองตำแหน่งนักแสดงหญิงที่แสดงฉากเซ็กซ์ได้อย่างยอดเยี่ยม หรือ "เบสต์ เซ็กซ์ ซีน"  (Best Sex Scene) สำหรับหนังโป๊ต่างประเทศ มาหมาดๆ จากพิธีการประกาศรางวัล อดัลท์ วิดีโอ นิวส์ (Adult Video News) หรือ เอวีเอ็น (AVN)  อวอร์ดส์ ครั้งที่ 32 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ ฮาร์ด ร็อค โฮเต็ล และกาสิโน นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นรางวัล "ออสการ์แห่งวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่" เลยทีเดียว 


เครดิตภาพ: Instagram/Alina Yeremenko, yaplakal.com, explicite-art.com, femjoy.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"หวลเซี๊ยะสายตา
    หายหน้าจากอวดเซ็กซี่ลงไอจีไประยะหนึ่ง ล่าสุดสาวเซ็กซี่ "ซาร่า"มาลากุล เลน หอบอึ๋มมหึมาอัพลงไอจี ขยี้สายตา ชวนมาดื่มนมชมหุ่น แบบเบาเบา แต่เขย่าสายตามากๆสมดีกรีสาวฮอลีวู้ดบอกเลอ
  • "แอ๊ป-สตาช่า"ขู่สาวนิรนามปล่อยคลิปเจอหมายจับแน่
    หลังเจอพิษอดีตแฟนฝรั่งตัวร้ายร่วมมือสาวปริศนาปล่อยคลิปฉาวหวังสร้างความเสียหายต่ออาชีพการงานและชีวิตส่วนจนอดีตนางแบบนักร้องสาว "แอ๊ป"สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ต้องออกมาเดินเครื่องแจ้งความเอาผิดอีกครั้ง
  • มันเป็นมุมหลอก! "มิน" ขอโทษภาพจับซากุระยันไม่รู้กฎ
    โดนพ่วงเข้าไปเป็นหนึ่งในประเด็นดราม่าประเทศญี่ปุ่น กับภาพ จับดอกซากุระ นางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อที่หนึ่ง ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ภาพที่ถ่ายคู่กับดอกซากุระนั้นไปทำงาน และไม่เคยได้ยินกฎนี้มาก่อนถือว่า เป็นบทเรียนให้กับเราคนไทยหลายคนจะได้ทราบกฎข้อนี้ ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรแบบนั้น ตอนถ่ายแค่เอามือไปสัมผัส ไม่ได้เด็ดอะไรเลย ถ้าเป็นเรื่องที่หลายคนคิดว่าไม่เหมาะสมก้ต้องออกมาขอโทษเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด
  • น้อมรับสาวแรง! "แพท" ไม่สนมีลูกก่อนแต่ง
    หลังนางเอกสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อครั้งก่อน ว่ามีแหวนนิ้วนางข้างซ้ายไว้ใส่เล่น พร้อมบอกอีกว่า อย่าสงสัยหากตนจะท้อง!! ทำเอาสื่อตีประเด็นไป ว่ากล้าพูดแบบนี้ She ต้องแร๊งงงส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »