ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้ไม่ขอรับเครดิตหลังเมเนซฟอร์มฮอต

ปิ๊ปโป้ไม่ขอรับเครดิตหลังเมเนซฟอร์มฮอต

Posted 10/04/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน เผย 2 หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่าง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ กับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ สมควรได้รับคำชมสำหรับฟอร์มสุดฮอตของ เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงตัวเก่ง ในซีซั่นนี้ มากกว่าตัวเอง เนื่องจากทั้งคู่เป็นคนดึงแข้งฝรั่งเศสมาร่วมทัพ แต่ยอมรับสุดเซ็งที่ทีมยังรั้งอยู่กลางตารางลีก และหวังพาทีมไปสู้ศึกยูโรปา ลีก ให้ได้เพื่อตอบแทนกองเชียร์

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของทีม สมควรได้รับคำชมสำหรับฟอร์มการถล่มประตูของ เฌเรมี่ เมเนซ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส มากกว่าตน หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน เมเนซ ยิงไป 16 ประตูในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ตามหลัง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุด อยู่ 1 ประตู ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากๆ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนย้ายมายังถิ่นซาน ซิโร่ และ อินซากี้ ก็ปฏิเสธที่รับเครดิตใดๆ แต่เลือกที่จะชื่นชมผู้บริหาร "รอสโซเนรี่" ที่ดึงตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

อดีตดาวยิง ยูเวนตุส วัย 41 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ต สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "เมเนซ? ผมจะขอรับเครดิตใดๆ เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ดี และเป็นปีกที่ดีเช่นกัน แบร์ลุสโคนี่ กับ กัลเลียนี่ ลงทุนดึงตัวเขามาร่วมทีม และพวกเขาสมควรได้รับความชื่นชม เมเนซ เขาต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ เขาต้องพยายามก้าวขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดของกัลโช่ เซเรีย อา ให้ได้ ไม่ใช่เพื่อตัวเขาเองแต่เพื่อทีม"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" รู้สึกผิดหวังที่ทีมยังรั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน และส่อแววต้องเหนื่อยหนักกับทำอันดับไปสู้ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า อีกทั้งเก้าอี้กุนซือของเขายังไม่แน่นอนด้วย โดยเผยว่า "ผมหวังว่าจะตอบแทนแฟนบอล มิลาน ช่วงจบฤดูกาลนี้ สำหรับพวกเขามันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับกับสโมสรที่ไม่ได้มีลุ้นแชมป์อะไรเลย แต่ผมคิดว่าด้วยทีมนี้เราสามารถที่จะกลับไปยังจุดที่เราเชื่อว่าเป็นของเราได้ในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายกลับลีกเลี่ยน
    เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ นายหน้าของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย แข้งในความดูแลจะไม่กลับไปสู่ลีกอิตาลีหลังจบฤดูกาล เพราะปัญหาเงินๆ ทองๆ แต่เปรยให้คิดว่า จากนี้ไปขอให้จับตาดูสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม เอซี มิลาน ให้ดี
  • ซูโซ่แฮปปี้ประเดิมสนามกับมิลานในลีก
    เวลาที่รอคอย! ซูโซ่ กองกลางสแปนิช รับแฮปปี้สุดๆที่มีโอกาสลงสนามให้ เอซี มิลาน เป็นนัดแรกในลีก นับตั้งแต่โยกมาจาก ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเฉือนหวิว ปาแลร์โม่ แม้เป็นเวลาเพียงสั้นๆในท้ายเกมก็ตาม เชื่อชัยชนะส่งผลบวกกับเกมนัดต่อไปของทีมชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »