ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินีจิ๋วทำหวิวเต้าตู้มหวิดทะลัก!แฟนเก่าโด้โชว์สะเด่าทะเลจังโก้

บิกินีจิ๋วทำหวิวเต้าตู้มหวิดทะลัก!แฟนเก่าโด้โชว์สะเด่าทะเลจังโก้

Posted 10/04/2015 by siamdara

 

โสดไม่หยุดสยิว...ต้องเธอคนนี้!!! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามบาดตาบาดใจอีกระลอก แถมเที่ยวนี้ยังทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำ เนื่องจากชุดว่ายน้ำที่เธอสวมใส่อยู่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย เมื่อบิกินีท่อนบนที่คอยบดบังหัวจุกคู่ชูชันของเธอ เกือบๆ จะหลุดออกจากบริเวณที่ควรจะอยู่เสียอย่างนั้น!


อดีตแฟนคนสวยของ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์สังกัด เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ที่คบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปี พกพามิติพิศวง 34-23-35 บนส่วนสูง 178 เซนติเมตร มาสูดโอโซนริมทะเลเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก อีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เธอเพิ่งไปเยือนเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ


ชอตเด็ดสะท้านโลกดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ดอกไม้งามจากดินแดนหมีขาวกระโดดลงจากเรือเพื่อลุยน้ำทะเลมาขึ้นฝั่ง โดยบิกินีสีม่วง-เขียว-แดงขนาดเล็กจิ๋วหลิวที่แทบจะปกปิดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีเอาไว้ไม่มิดอยู่แล้วนั้น เกิดขยับเขยื้อนเคลื่อนที่ออกจากที่ตั้ง จนกระทั่งหวุดหวิดจะทะลักทะล้นพ้นออกมา
นอกร่มผ้าหมดทั้งยวงอยู่รอมร่อ เดชะบุญที่มือเธอยังไวพอที่จะปกป้องของรักของสงวนเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที


เมื่อขยับปทุมถันของตัวเองเข้าที่เข้าทางดีแล้ว อดีตหวานใจ "โด้"  วัย 29 ปี ที่สวมหมวกสีน้ำตาลใบใหญ่มาด้วย จึงบรรจงใช้ผ้าคลุมไหล่ลายเขียว-ดำห่มคลุมหน้าอกหน้าใจเป็นปราการด่านสำคัญอีกชั้นหนึ่ง พลางมุ่งหน้าลุยน้ำเค็มแดนจังโก้ขึ้นมาเดินนวยนาดบนชายหาดสะอาดตาได้โดยสวัสดิภาพ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนช่างภาพปาปาราซซี่มือซนติดตามเก็บภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเอาไว้ได้โดยละม่อมในบั้นปลาย


ทั้งนี้ อดีตคู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังและบันเทิงโลกตกลงปลงใจแยกทางกันไปตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีการยืนยันชัดเจนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี ออกแถลงการณ์อวยชัยให้พรคนรักเก่าจงโชคดีมีสุขต่อไปในภายหน้า ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาเปิดอกให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร โอล่า (Hola) ของสเปน ในทำนองว่ารู้สึก "ไม่มั่นคง" และ "ขยะแขยง" ยามที่อยู่เคียงข้างแข้งทอง "ราชันชุดขาว" ในเมื่อเขายังคงเป็นแค่เด็กผู้ชายหาใช่ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวไม่ และไม่ใช่ผู้ชายในฝันของเธอที่จะต้องจริงใจ, ซื่อสัตย์ และเป็นสุภาพบุรุษผู้รู้จักวิธีการปฏิบัติต่อผู้หญิงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว
    จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในประเทศญี่ปุ่น
  • GTHลงดาบ!!!สั่งพักงานโจ๋ฮอร์โมน คะนองเซิ้ง
    หลังเกิดคลิปฉาวทอล์กออฟเดอะทาวน์ของแก๊งฮอร์โมนคะนองเซิ้ง จนเกือบจะกลายเป็นมหากาพย์ข้ามแดน ล่าสุดในวันนี้ (8 เมษายน 2558) ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของเหล่านักแสดงได้ลงดาบ!!!!!เผยมาตราการลงโทษแก๊งวัยว้าวุ่นแล้ว โดยได้กระจายข่าวผ่านเฟซบุ๊ค GTH ว่า ##
  • "จา"เย็บปากดราม่าฟาสต์7 ยืม"เสี่ยเจียง"26ล้านบาท
    หลังเกิดกรณีคนไทยร้องไห้หนักมาก! ทวงคืนหนัง "Fast 7" คืนโรงได้สำเร็จ แต่ "ทัชชกร ยีรัมย์" หรือ "จา พนม" พระเอกหนังบู๊ชื่อดังยังไม่พ้นวิบาก"จา" เมื่อ "นายสุวัฒน์" อภัยศักดิ์ และที่ปรึกษากฎหมายบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยว่าจายังมีกรณีเกี่ยวกับการเบิกเงินจำนวน 26ล้านบาทเพื่อไปสร้างภาพยนตร์ "ไอ้หนุ่มกังนัม" แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการดำเนินคดีต่อไปอย่างถึงที่สุด
  • แข้งหมีเตะลืมตาย!ซัดอีกแค่5ตุงสบายตัวดาวโป๊รัสเซียโด๊ประห่ำซั่มมาราธอน16ชม.
    อัดฉีดเนื้อๆ เน้นๆ กันขนาดนี้ มีหวังเตะลืมตายแหงๆ!!! วงการลูกหนังเมืองหมีขาวป่วนปั่นรัญจวนจิตไปกันใหญ่ เมื่อ อลิน่า เยเรเมนโก้ สุดยอดดาวโป๊ของรัสเซีย ประกาศก้องว่าเธอยินดีจะมีเซ็กซ์ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงกับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้า ดินาโม มอสโก สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ถ้าหากดาวยิงทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี ผู้นี้กระหน่ำได้อีกอย่างน้อย 5 ประตูในอีก 10 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »