ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุช GND"โต้เกาะ"กฤษณ์"ดัง!!โวรู้ใจ..รู้ไส้รู้พุง!?

"นุช GND"โต้เกาะ"กฤษณ์"ดัง!!โวรู้ใจ..รู้ไส้รู้พุง!?

Posted 10/04/2015 by siamdara

 

หลังเกิดประเด็นเผ็ดร้อนซ่าบซ่าในโลกโซเชียลพิธีกรหนุ่ม"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาวเซ็กซี่ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง The Winner FHM 2013 "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ ที่มีการโพสต์ภาพถ่ายและข้อความเชิงสนิทสนนผ่านไอจี ซึ่งต่อมาหนุ่มกฤษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกมองว่ากิ๊กกั๊กกับ นุช FHM ? ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับว่ารู้จักจริงแต่เป็นน้อง ส่วนเรื่องที่มีข่าวอีกว่าเคยขึ้นคอนโด"นุช"นั้นกฤษณ์เถียงเสียงแข็งว่าไม่เคย เจอกันครั้งล่าสุดในคอนเสิร์ตและไม่เคยมีไปไหนมาไหนนอกรอบกันอีก ตอนนี้ชีวิตตนเรื่อยเปื่อยมาก ทำงานอย่างเดียว ทั้งรายการ ทั้งโปรเจกท์อีเว้นท์ อีกทั้งยังปัดตอบความสัมพันธ์กับ "ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม


อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นล่าสุดวันนี้ (9 เมษายน 2558) ทางสยามดาราสายตรงเจาะใจสาวเซ็กซี่ ซึ่งทาง"นุช GND"เปิดสัมพันธ์"กฤษณ์" ศรีภูมิเศรษฐ์ โดยยอมรับว่ารู้จักกันมา3-4ปีแล้ว ฝ่ายชายเป็นคนที่ตนสนิทมากๆ จนสามารถเข้านอกออกในบ้านได้ โต้เกาะกระแสบอกถ้าอยากดังคงเปิดเผยตั้งนานแล้ว ปัดไม่หวั่นอุปสรรค์เรื่องวัย เพราะดารารุ่นพี่เปิดใจกับตนว่าตอนนี้ชอบเด็กๆไม่ชอบคนอายุมากแล้ว
   

รู้จักกับ "พี่กฤษณ์"มาประมาณ3-4ปีแล้ว แต่ไม่ได้ออกมาเปิดเผย ที่มีข่าวออกมาก็เพราะว่าอาจจะมีคนจับสังเกตจากไอจีของตนหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน(ตั้งแต่ที่ข่าวออกมา "กฤษณ์"ได้มาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างมั้ย)  ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คาดว่าเขาน่าจะยุ่งอยู่หล่ะคะ ปกติวันไหนอยากเจอเขาก็แค่โทรมาหาเท่านั้นแหละ ชวนไปทานข้าวบ้าง ก็ไม่ได้หลบๆซ่อนๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขาก็บอกให้ "นุช"ไปหาเขาที่สตูดิโอเพื่อดูเขาทำงาน แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะมันดึกแล้ว  ถามว่าที่ผ่านมาพี่เขาก็สอนอะไรดีๆเยอะ บางทีเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยแต่เขาก็มาพูดกับเรา หนูรู้สึกว่าพี่เขาเหมือนเด็กน้อยที่ไม่รู้ว่าจะคุยกับใครแต่พอเขาคุยกับเราแล้วเขาสบายใจ "นุช"ก็เลยคิดว่าไม่ควรที่จะทำร้ายเขาด้วยการที่บอกว่า "หนูคบกับพี่กฤษณ์นะ"หนูก็ไม่เคยพูดกับใครแบบนั้น"


"เอาเป็นว่าก็ตามอย่างที่พี่เขาบอกแหละค่ะว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ถ้าให้ "นุช"ตอบตอนนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆๆๆ รู้ใจหมดทุกเรื่อง อีกทั้งพี่เขายังเป็นที่ปรึกษาที่ดีของเราด้วย ซึ่ง "นุช"รู้สึกว่าเวลาเขาอยู่กับ "นุช"แล้วเขาสบายใจ เพราะพี่เขาเคยบอกว่าเด็กเขาก็เยอะนะ แต่คุยกับ "นุช"รู้เรื่องที่สุดแล้ว "นุช"ก็เลยรู้สึกว่าสบายใจ คุยกับเราเยอะๆแหละดีแล้ว (หัวเราะ)"


เมื่อถูกถามว่า ณ ตอนนี้ เรียกว่ากำลังศึกษากันได้หรือเปล่า สาวเซ็กซี่กล่าวว่า "หนูไม่ได้ศึกษาอ่ะ เพราะหนูรู้ใจไปหมดแล้ว (หัวเราะ)หนูไม่ได้ศึกษานะค่ะรุ่นหนูรู้ใจกันไปหมดแล้ว"
   

สยามดาราสอบถามต่อไปว่าที่ผ่านมา "กฤษณ์"คบกับสาวอายุมากมาโดยตลอดกลัวมีอุปสรรคมั้ยในเรื่องนี้ "นุช"เผยว่า"เขาบอกว่าเขาอายุมากแล้วเขาเลยไม่ชอบคนอายุมากเขาชอบเด็กๆและอีกอย่างนึงนะถ้าเขาอยากมีเมียเขาก็อยากมีที่จะเป็นเพื่อนของเขาได้เรื่องนี้"นุช"รู้ไส้รู้พุงเขาหมดแล้วแหละ"
   

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงกระแสข่าวที่ว่า"กฤษณ์"ขึ้นคอนโด"นุช"จริงมั้ย  ในเรื่องนี้สาวเซ็กซี่บอกว่าไม่เป็นความจริงเลยเพราะตนไม่ได้มีคอนโดอย่างที่ข่าวบอกแต่ถ้าเป็นบ้านพี่เขาเคยมาส่งเพราะบ้านอยู่ละแวกเดียวกัน


ด้าน"นุช"ก็ยอมรับว่าเคยไปบ้านหนุ่ม"กฤษณ์"มาจริง ก่อนจะพูดติดตลกกลับมาว่า "เข้าบ้านพี่กฤษณ์ทำไร?ก็ล้างจานมั้ง" (หัวเราะ)


"บ้านนี่ชินหมดแล้วมุมไหนเป็นมุมไหนเดินชิลล์มากอ่า ถ้าไม่สนิทคงไม่พาเข้าบ้าน แกคงไปนอนคอนโดถูกมั้ยหล่ะ" ไปทำอะไรบ้านพี่กฤษณ์? "ไปล้างจานมั้ง (หัวเราะ)ไม่เอาและแค่นี้ดีกว่า"ไปบ่อยไหม?"ไม่บ่อยไม่บอกแล้ว" พูดจบสาวสวยนิสัยดีมีความสามารถหัวเราะชิลๆ ก่อนจะวางสายไปในที่สุด


อย่างไรก็ตาม "นุช GND" จัดได้ว่าเป็นสาวฮอตเว่อร์มั่กๆ เพราะมีงานรุมทาบและมีงานเดินสายทำงานทุกวันและอีกไม่กี่วันข้างหน้า"นุช"เซ็กซี่จะไปกระจายความซาบซ่าสดชื่นในงานปาร์ตี้ไตรภาคแห่งปี FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EPISODE 1: 20 PHENOMENONS จัดโดย นิตยสาร FHM เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ กับการเปิดตัว 20 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่  FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 ที่จะระเบิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ ที่ Muse ทองหล่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิกินีจิ๋วทำหวิวเต้าตู้มหวิดทะลัก!แฟนเก่าโด้โชว์สะเด่าทะเลจังโก้
    โสดไม่หยุดสยิว...ต้องเธอคนนี้!!! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามบาดตาบาดใจอีกระลอก แถมเที่ยวนี้ยังทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำ เนื่องจากชุดว่ายน้ำที่เธอสวมใส่อยู่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย เมื่อบิกินีท่อนบนที่คอยบดบังหัวจุกคู่ชูชันของเธอ เกือบๆ จะหลุดออกจากบริเวณที่ควรจะอยู่เสียอย่างนั้น!
  • จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว
    จีทีเอช สั่งพักงานแก๊งฮอร์โมนแล้ว หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในประเทศญี่ปุ่น
  • GTHลงดาบ!!!สั่งพักงานโจ๋ฮอร์โมน คะนองเซิ้ง
    หลังเกิดคลิปฉาวทอล์กออฟเดอะทาวน์ของแก๊งฮอร์โมนคะนองเซิ้ง จนเกือบจะกลายเป็นมหากาพย์ข้ามแดน ล่าสุดในวันนี้ (8 เมษายน 2558) ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ต้นสังกัดของเหล่านักแสดงได้ลงดาบ!!!!!เผยมาตราการลงโทษแก๊งวัยว้าวุ่นแล้ว โดยได้กระจายข่าวผ่านเฟซบุ๊ค GTH ว่า ##
  • "จา"เย็บปากดราม่าฟาสต์7 ยืม"เสี่ยเจียง"26ล้านบาท
    หลังเกิดกรณีคนไทยร้องไห้หนักมาก! ทวงคืนหนัง "Fast 7" คืนโรงได้สำเร็จ แต่ "ทัชชกร ยีรัมย์" หรือ "จา พนม" พระเอกหนังบู๊ชื่อดังยังไม่พ้นวิบาก"จา" เมื่อ "นายสุวัฒน์" อภัยศักดิ์ และที่ปรึกษากฎหมายบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยว่าจายังมีกรณีเกี่ยวกับการเบิกเงินจำนวน 26ล้านบาทเพื่อไปสร้างภาพยนตร์ "ไอ้หนุ่มกังนัม" แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการดำเนินคดีต่อไปอย่างถึงที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »