ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่างเหนือ! อดีตแข้งเรือกระดกหลบคู่แข่งก่อนซัดเสียบตาข่ายเกมถ้วยเอเชีย

อย่างเหนือ! อดีตแข้งเรือกระดกหลบคู่แข่งก่อนซัดเสียบตาข่ายเกมถ้วยเอเชีย

Posted 10/04/2015 by goal.com

 

อดีตกองกลางแมนซิตี้โชว์ทักษะกระดกบอลหลบคู่แข่งอย่างเหนือชั้นก่อนซัดไซด์ก้อยเข้าไปอย่างสวยงามในเกมสโมสรเอเชีย

วลาดิเมียร์ ไวสส์ กองกลางของ เลคห์วิยา ทีมดังในลีกกาตาร์ แสดงให้เห็นทักษะอันยอดเยี่ยม หลังกระดกบอลหลบแนวรับคู่แข่งเข้าไปซัดประตูสุดสวยในเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่พบกับ บุนยอดกอร์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ไวสส์ ได้บอลบริเวณกึ่งกลางสนาม แล้วทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะกระดกหลบแนวรับของบุนยอดกอร์ แล้วหามุมซัดไซด์ก้อยเสียบเสาสองเข้าไปให้ทีมออกนำ 1-0 ก่อนที่จะเป็นประตูชัยในเกมนั้น

ไวสส์ ย้ายมาร่วมทัพเลคห์วิยา เมื่อปี 2014 และเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในอดีตเขาถือเป็นแข้งที่น่าจับตามองจากทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้าน! เดิร์ก เคาท์ เผยเตรียมหวนร่วมทัพเฟเยนูร์ด
    อดีตแข้งหงส์แดงชาวดัตช์ ได้ออกมาเปิดเผยอนาคตค้าแข้งของตัวเองว่า เตรียมที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ทีมเก่า ในบ้านเกิดของตัวเองหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • ไฮเดอร์เมาเรอร์เชือดสตรุฟฟ์เข้ารอบ2กรังด์ปรีซ์
    อันเดรียส ไฮเดอร์-เมาเรอร์ แร็กเกตหนุ่มชาวออสเตรีย มือ 6 รายการ กรังด์ปรีซ์ ฮัสซัน เดอซ์ ทะลุเข้าสู่รอบ 2 แบบหืดจับ หลังเชือดหวิว ยาน-เลนนาร์ด สตรุฟฟ์ คู่แข่งจากเยอรมนี 2-1 เซต ส่วน ดีเอโก้ ชวาร์ตซ์มัน มือ 8 จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก
  • ซลาตันแฮตทริก!เปแอสเชรัว4-1ลิ่วชิงฯเฟร้นช์คัพ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดคนเดียวสามประตู ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม แซงต์-เอเตียน ไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 ทะลุผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โอแซร์ ทีมจากลีก เดอซ์ ในการแข่งขันฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
  • อิบราดังจัด!มีเว็บแบบกูเกิ้ลชื่อตัวเอง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังจริงๆ เพราะล่าสุดเขาถึงขั้นมีโปรแกรมค้นหาแบบ กูเกิ้ล ที่ใช้ชื่อของตัวเอง โดยจะต่างกันคือเมื่อพิมพ์หาคำอะไรลงไป มันก็จะเจอเรื่องราวของสิ่งนั้นที่เกี่ยวกับ อิบราฮิโมวิช ซึ่ง อันเดรียส คิลแลนเดอร์ คนที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา หวังว่าแข้งวัย 33 ปี จะดีใจที่มีของแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »