ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซลาตันแฮตทริก!เปแอสเชรัว4-1ลิ่วชิงฯเฟร้นช์คัพ

ซลาตันแฮตทริก!เปแอสเชรัว4-1ลิ่วชิงฯเฟร้นช์คัพ

Posted 09/04/2015 by siamsport


  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดคนเดียวสามประตู ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม แซงต์-เอเตียน ไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 ทะลุผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โอแซร์ ทีมจากลีก เดอซ์ ในการแข่งขันฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ

วันพุธที่ 8 เมษายน 2558

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ลีก เอิง) 4-1 แซงต์-เอเตียน (ลีก เอิง)


สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีก เอิง เปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส แคว้น อิล-เดอ-ฟร้องซ์ ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส ปะทะ แซงต์-เอเตียน ทีมอันดับ 5 ลีก เอิง ในบิ๊กแมตช์เฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ และเพื่อความปลอดภัยในเกมนี้ ทำให้ไม่มีบรรดาแฟนบอล "เลส์ แวร์" เข้ามาเชียร์ทีมรักในสนาม สำหรับผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โอแซร์ ทีมจากลีก เดอซ์ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์, แซงต์-เดอนีส์

เกมครึ่งแรก นาที 20 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผ่านบอลให้ เอเซเกล ลาเวซซี่ รับบอลในกรอบเขตโทษ แต่เขาโดน ฟร็องซัวส์ แกลร์ก แบ็กขวาทีมเยือนทำฟาวล์ ผู้ตัดสิน เฟรดี้ โฟแตรล ชี้ให้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษทันที ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สังหารจุดโทษตุงตาข่าย เปแอสเชนำ 1-0 นับเป็นประตูที่ 100 ของเขาในการเล่นทุกรายการภายใต้ชุดเปแอสเช และเขายิงประตูแซงต์-เอเตียนได้ถึง 9 ลูกในการแข่งขันทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม แซงต์-เอเตียน ตีเสมอ 1-1 นาที 25 โยฮัน โมลโล่ ปีกซ้ายเปิดฟรีคิกจากนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายมาเข้าหัว โรแม็ง อามูม่า โหม่งที่เสาแรกเข้าประตู

ขณะที่ นิโกล่าส์ ดูเชซ นายทวารปารีสฯ เซฟสุดยอดเมื่อหยุดลูกโหม่งเผาขนของ โลอิก แปร์แร็ง เซนเตอร์แบ็ก กัปตันทีมเลส์ แวร์ ได้อย่างเหลือเชื่อ นาที 33

ท้ายเกมครึ่งแรก นาที 41 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย บอลลอยโด่งมาเข้าหัว มาร์ควินญอส กองหลังบราซิลขึ้นโขก 6 หลา ไม่เข้ากรอบ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมกัน 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 60 เปแอสเชนำ 2-1 ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ โหม่งตั้งให้ เอเซเกล ลาเวซซี่ ยิงเผาขนที่เสาสองตุงตาข่าย

 สี่นาทีต่อมา เจ้าถิ่นบุกอย่างต่อเนื่อง ปาสตอเร่ เลี้ยงบอลมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย โยนเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ลาเวซซี่ ซัดเต็มเท้า บอลถากเสาไม่กี่หลาเท่านั้น

มาถึงนาที 81 ปารีสฯ นำห่าง 3-1 แบลส มาตุยดี้ ที่เป็นตัวสำรองนัดนี้ เลี้ยงบอลหลุดกัปดักเช็คล้ำหน้า ก่อนจ่ายให้ อิบราฮิโมวิช ยิงอย่างงายดายเข้าประตู เป็นลูกที่สองของเขาในนัดนี้ และ นับเป็นประตูที่ 101 ของเขาในชุดทีมปารีสฯ

 นาที 90+2 เปแอสเช ได้ประตูนำห่างเป็น 4-1 ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง กองหน้าตัวสำรองวัย 17 ปี ที่ลงเล่นแมตช์อาชีพเป็นนัดแรก จ่ายจากฝั่งขวาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หนีการสกัดของ เฌเรมี่ เกลม็องต์ ก่อนซัดเต็มเท้าในกรอบเขตโทษฝั่งขวาเรียบร้อย โดย "อิบรา" ทำแฮตทริก เหมาคนเดียวถึงสามประตูในนัดนี้

จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้อน แซงต์-เอเตียน 4-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ คัพ ฤดูกาล 2014-2015 กับ โอแซร์ ทีมจากลีก เดอซ์ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์, แซงต์-เดอนีส์

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : นิโกล่าส์ ดูเชซ - เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา (กัปตันทีม), ลูก้าส์ ดีญ - มาร์โก แวร์รัตติ (แบลส มาตุยดี้ น.75), โยอัน กาบาย, อาเดรียง ราบิโอต์ - เอเซเกล ลาเวซซี่ (ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค น.82), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ (ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง น.88)

 แซงต์-เอเตียน : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ - ฟร็องซัวส์ แกลร์ก, เควิน เธโอฟิล-กาเธอรีน, โลอิก แปร์แร็ง (กัปตันทีม), ฟร้องค์ ตาบานู - ฟาเบียง เลอมวน, เฌเรมี่ เกลม็องต์, อิสมาแอล ติเอโมโก้ ดิโอม็องเด้ (เบนฌาแม็ง กอร์กเญ่ต์ น.59) - โรแม็ง อามูม่า (เควิน มอนเน่ต์-ปาเก้ต์ น.78), เมฟลุต เออร์ดิ้ง, โยฮัน โมลโล่ (มักซ์-อแล็ง กราเดล น.62)
ผู้ตัดสิน : เฟรดี้ โฟแตรล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราดังจัด!มีเว็บแบบกูเกิ้ลชื่อตัวเอง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังจริงๆ เพราะล่าสุดเขาถึงขั้นมีโปรแกรมค้นหาแบบ กูเกิ้ล ที่ใช้ชื่อของตัวเอง โดยจะต่างกันคือเมื่อพิมพ์หาคำอะไรลงไป มันก็จะเจอเรื่องราวของสิ่งนั้นที่เกี่ยวกับ อิบราฮิโมวิช ซึ่ง อันเดรียส คิลแลนเดอร์ คนที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา หวังว่าแข้งวัย 33 ปี จะดีใจที่มีของแบบนี้
  • เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายกลับลีกเลี่ยน
    เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ นายหน้าของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย แข้งในความดูแลจะไม่กลับไปสู่ลีกอิตาลีหลังจบฤดูกาล เพราะปัญหาเงินๆ ทองๆ แต่เปรยให้คิดว่า จากนี้ไปขอให้จับตาดูสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม เอซี มิลาน ให้ดี
  • ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง! เจลีกสั่งแบนแข้งซางันย่ำหน้าคู่แข่ง 4 นัด
    เจลีกประกาศแบนกองหลังเลือดโสมของซางันจำนวนทั้งสิ้น 4 เกมจากเหตุย่ำหน้าคู่แข่งในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แบล็ตเตอร์เสนอบทลงโทษโหดเซ่นเหตุเหยียดผิว
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ หัวเรือใหญ่ของ ฟีฟ่า เสนอให้มีการใช้บทลงโทษที่หนักกว่าเดิมเพื่อจัดการกับทีมที่ก่อเรื่องเหยียดผิว พร้อมเผย องค์กรลูกหนังโลกอาจต้องให้เงินสนับสนุนชาติในทวีปแอฟริกามากกว่าเดิมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »