ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราดังจัด!มีเว็บแบบกูเกิ้ลชื่อตัวเอง

อิบราดังจัด!มีเว็บแบบกูเกิ้ลชื่อตัวเอง

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังจริงๆ เพราะล่าสุดเขาถึงขั้นมีโปรแกรมค้นหาแบบ กูเกิ้ล ที่ใช้ชื่อของตัวเอง โดยจะต่างกันคือเมื่อพิมพ์หาคำอะไรลงไป มันก็จะเจอเรื่องราวของสิ่งนั้นที่เกี่ยวกับ อิบราฮิโมวิช ซึ่ง อันเดรียส คิลแลนเดอร์ คนที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา หวังว่าแข้งวัย 33 ปี จะดีใจที่มีของแบบนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส โด่งดังถึงขนาดมีโปรแกรมค้นหาแบบ กูเกิ้ล ที่เป็นชื่อของเขาเอง

เว็บไซต์ดังกล่าวใช้ชื่อตัวชี้แหล่งในอินเตอร์เน็ต (URL) ว่า "ซลาาาตันดอตคอม" (zlaaatan.com) โดยมีรูปแบบคล้ายกับ กูเกิ้ล สุดๆ อาทิเช่น ตรงกลางเว็บที่มีคำว่า "ซลาตัน" (Zlatan) พร้อมใส่สีหลายสี และช่องค้นหาตรงกลางเพื่อเอาไว้พิมพ์หาคำที่ต้องการลงไป

ทั้งนี้ เว็บดังกล่าวมีปุ่มให้กด 2 ปุ่ม ประกอบด้วย "ซลาตัน เสิร์จ" (Zlatan Search) และ "ไอ แอม ฟีลลิ่ง ซลาตัน" (I m Feeling Zlatan) โดยปุ่มแรกมีระบบทำงานเหมือนปุ่ม "การค้นหาด้วย กูเกิ้ล" แต่จะต่างกันคือมันจะทำให้คุณเจอกับทุกหน้าที่เกี่ยวกับแข้งวัย 33 ปี ไม่ว่าคุณจะใส่คำอะไรลงไป อาทิเช่น หากคุณใส่คำว่า "เมสซี่" มันก็จะทำให้คุณเจอเรื่องราวของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่มี อิบราฮิโมวิช มาเกี่ยวข้องด้วย เป็นต้น ขณะที่ปุ่มหลังจะทำให้คุณตรงไปยังหน้าของดาวเตะทีมชาติสวีเดนในเว็บ วิกิพีเดีย ทันที

สำหรับ "ซลาาาตันดอตคอม" นั้น เป็นผลงานของ อันเดรียส คิลแลนเดอร์ หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของ สวีทป็อป บริษัทหนึ่งของประเทศสวีเดน ซึ่งเขาหวังว่า อิบราฮิโมวิช จะชอบมัน "เรายังไม่ได้ขออนุญาตจากเขาหรอกนะ (ที่จะเอาชื่อของ อิบราฮิโมวิช มาใช้) แต่เราหวังว่าเขาจะมองว่ามันเป็นเรื่องน่าสนุก โปรแกรมค้นหาของเราเหมือนกับ กูเกิ้ล แต่ทุกการค้นหาจะเจอเรื่องเกี่ยวกับ ซลาตัน"

"ทุกการค้นหาจะมีเรื่องที่เชื่อมโยงกับ ซลาตัน ถ้าคุณพิมพ์คำว่า เฟอร์รารี่ ลงไป คุณก็จะได้เว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องรถเฟอร์รารี่ของ ซลาตัน ถ้าคุณอยากได้สูตรทำอาหาร คุณก็จะได้ ซลาตัน เบอร์เกอร์ ซลาตัน เป็นไอดอล เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ดังนั้นเราเลยเลือกเขา" คิลแลนเดอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายกลับลีกเลี่ยน
    เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ นายหน้าของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย แข้งในความดูแลจะไม่กลับไปสู่ลีกอิตาลีหลังจบฤดูกาล เพราะปัญหาเงินๆ ทองๆ แต่เปรยให้คิดว่า จากนี้ไปขอให้จับตาดูสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม เอซี มิลาน ให้ดี
  • ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง! เจลีกสั่งแบนแข้งซางันย่ำหน้าคู่แข่ง 4 นัด
    เจลีกประกาศแบนกองหลังเลือดโสมของซางันจำนวนทั้งสิ้น 4 เกมจากเหตุย่ำหน้าคู่แข่งในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แบล็ตเตอร์เสนอบทลงโทษโหดเซ่นเหตุเหยียดผิว
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ หัวเรือใหญ่ของ ฟีฟ่า เสนอให้มีการใช้บทลงโทษที่หนักกว่าเดิมเพื่อจัดการกับทีมที่ก่อเรื่องเหยียดผิว พร้อมเผย องค์กรลูกหนังโลกอาจต้องให้เงินสนับสนุนชาติในทวีปแอฟริกามากกว่าเดิมด้วย
  • ฉาว!แฟนบอลหมีขาวตีกันยับ
    เกมที่ ตอร์ปิโด มอสโก บุกไปคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล ตูล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านามา เกิดเหตุฉาวโฉ่ เมื่อแฟนบอลของ ตอร์ปิโด พังราวกั้นไปอัดอีกฝ่ายจนกลายเป็นความชุลมุนสุดๆ ถึงขนาดที่มีการเตะกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »