ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลชี้จบที่3โอเคสำหรับผี

ฟานกัลชี้จบที่3โอเคสำหรับผี

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง การจบที่อันดับ 3 ถือเป็นความสำเร็จของทัพ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ ระบุหากเป็นเมื่อหลายเดือนก่อน คงเป็นเป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย หากปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าอันดับ 3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ   

กุนซือชาวดัตช์วัย 63 กะรัต เข้ามาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แทนที่ เดวิด มอยส์ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งแค่ 10 เดือนเท่านั้น และหลังจากที่ ฟาน กัล พาทีมซิวชัยรวด 5 นัดติด ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 3 เรียบร้อย โดยมีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1 คะแนน ซึ่ง ฟาน กัล ก็มองว่า การพาทีมซิวโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ถือเป็นความสำเร็จที่เพียงพอแล้ว

"เมื่อคุณได้ชัยชนะ ตอนนี้อันดับ 3 ถือเป็นจุดที่สามารถไปถึงแล้ว ซึ่งหากเป็นเมื่อหลายเดือนก่อน คุณคงจะบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่นอน ถ้าเราได้อันดับ 3 เราก็จะได้สิทธิ์ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยู่อันดับเหนือกว่าคู่ปรับ ซึ่งก็ถือเป็นความสำเร็จไม่น้อย" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

 สำหรับวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »