ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลืมไม่ลง คนดังผุดวีรกรรมฉาว ต้นสังกัดต้องแบน!!

ลืมไม่ลง คนดังผุดวีรกรรมฉาว ต้นสังกัดต้องแบน!!

Posted 11/04/2015 by Sanook

 

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตประเด็นร้อนที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงตลอดทั้ง สัปดาห์กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากทีวีซีรี่ย์ตีแผ่สังคม "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" แสดงพฤติกรรมไม่น่าพิสมัยบนขบวนรถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่น จนเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ตันสังกัดออกมาประกาศลงดาบแบนทีมนักแสดงยกชุดเพื่อเป็น การเตือนสติ!!

 

ซึ่งถ้าหากพิจารณาดูแล้วตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงบ้านเราก็มีดารา นักแสดง และนักร้อง จำนวนไม่น้อยที่เคยสร้างวีรกรรมฉาวให้กับตัวเองจนต้องถูกต้นสังกัดสั่งแบนหรือสั่งพักงาน...

 

 

ไม่ว่าจะเป็นกรณีเมาแล้วขับของหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ "กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" หรือ "กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" หลังเจ้าตัวดื่มแอลกอฮอล์ในงานปาร์ตี้และตัดสินใจขับรถกลับบ้านด้วยตัวเอง ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นจบลงตรงที่สาวกิ๊ฟซ่าถูกผู้ใหญ่พักงานทันทีเป็น ระยะเวลา 3 เดือน และมีคำสั่งศาลให้เจ้าตัวบำเพ็ญประโยชน์ 12 ชั่วโมง พร้อมถูกควบคุมความประพฤติตลอด 1 ปีเต็ม

 

 

ขณะที่นักร้องหนุ่มค่ายเดียวกัน "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็เคยมีเรื่องฉาวจนต้องถูกต้นสังกัดสั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนดเช่นเดียวกัน หลังแม่ม่าย ลูกอ่อนที่เจ้าตัวเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ออกมาแฉผ่านสื่อว่าหนุ่มฟิล์มคือพ่อของเด็กและต้องการให้ตรวจดีเอ็นเอ แม้หนุ่มฟิล์มจะสามารถพิสูจน์ได้ว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นนั้นก็กินระยะเวลานานเกินกว่าที่ใครจะสามารถได้ลืมลง

 

 

นอกจากเรื่องราวอื้อฉาวที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็ยังมีกรณีร้ายแรงอย่าง "ยาเสพติด" ที่เหล่าคนดังไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่เคยตกเป็นเหยื่อ จนถูกต้นสังกัดและคนสังคมพร้อมใจกันแบนมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น "นก วนิดา", "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง", "ต๊ะ ฌานิศ", "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" และอีกมากมาย

 

ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าทุกเหตุการณ์ในอดีตจะช่วยเตือนสติให้คนบันเทิงทั้งที่อยู่ใน วงการอยู่แล้วหรือกำลังจะก้าวเท้าเข้ามา ตระหนักได้ว่าอาชีพในวงการนั้นก็เปรียบเสมือนดาบสองคม หากสามารถใช้ชื่อเสียงที่ได้มาในทางที่ถูกต้อง เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน คุณก็จะได้รับการยอมรับและมีคนชื่นชมคุณไปตราบนานเท่านาน

 

แต่ถ้าหากคุณมัวหลงระเริงอยู่กับชื่อเสียง แสงสีและเงินทองที่ได้มาจนขาดสติ คุณก็อาจจะต้องเจอกับบทลงโทษที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ไม่คิดอยากจะจำ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิวประชด"บีเบอร์"?!"โกเมซ"แจกจุกรำไร
    อึ้งกันทั้งบาง...อยู่ดีๆ ก็โชว์ของดี! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม ทำเอาแฟนๆ ฉงนสนเท่ห์ใจไม่สร่างซา เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตัวเองในท่วงท่าที่แสนจะเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ขณะผุดขึ้นมาจากสระว่ายน้ำในชุดว่ายน้ำสีขาวที่แหวกช่องว่างตรงกลางอก เผยให้เห็นเนินถันทั้งสองข้าง แถมดูไปดูมาต้องสะดุ้งสุดตัว...เมื่อเต้าข้างขวาแลเห็นหัวจุกชูชันดันเนื้อผ้าขึ้นมารำไรๆ เสียอย่างนั้น!!!
  • "แนน" สวยเซ็กซี่ ตรงจุด
    พูดไปจะหาว่าโม้ "แนน" ปิยะดา ตุรงคกุล เธอยังสวยเซ็กซี่ ไม่มีเปลี่ยน ตั้งแต่โสด ยันแต่งงานกับ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย" เธอก็ไม่สิ้นเชื้อเพลิง ออกมาระเบิดความเซ็กซี่ เมื่อเห็นช็อตนี้แล้ว อุ๊ยยย....มันชวนซู่ซ่า แซ่บซ้านซะเหลือเกิ๊นน
  • แหวกหน้า โชว์หลัง "อั้ม" ขาวเนียนมั่ก!
    กาลเวลาทำอะไร ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ได้จริงๆ ล่าสุด เธอมาถ่ายแฟชั่นลง นิตยสาร แมรี แคลร์ บอกเคล็ดลับความงาม สุขภาพดีให้แฟนๆได้รู้กัน ซึ่ง แมรี แคลร์วางแผง เมื่อ วันที่9 เมษายน ที่ผ่านมา ขอบอกว่า ซุปตาร์อั้ม สวย หรู แอบแซ่บ เซ็กซี่โชว์ แหวกหน้าเห็นร่อง กะแผ่นหลังเนียนเบาๆ ด้วยละ นี่ละนะสไตล์ ซุปตาร์ ทำอะไรก็ดูดี
  • ‘เบลล่า’โต้ เขม่น‘มิว-นิษฐา’ เหตุเป็นตัวเสียบละคร
    อยู่ๆ นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มีข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่างสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งสาเหตุก็มาจากที่ สาวมิว เสียบละครเรื่อง “นาคราช” แทนสาวเบลล่านั่นเอง และเจ้าตัวยังโดนเปรียบเทียบเรื่องความสวยกับสาวมิวอีกด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่า เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้มีอะไรเลย ส่วนตัวค่อนข้างสนิทกับสาวมิวด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »