ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!สเคอร์เทลรอถกสัญญาใหม่จบซีซั่น

เอาด้วย!สเคอร์เทลรอถกสัญญาใหม่จบซีซั่น

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

 

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล เผยอยากใช้สมาธิตอนนี้ มุ่งมั่นทุ่มเทพา "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุด แล้วจากนั้นพอจบซีซั่น ค่อยมาคุยกันก็ไม่สาย หลังจากสัญญาเดิมจะหมดอายุในซีซั่นหน้าแล้ว

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวะเกียของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า เขาไม่รีบร้อนเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" และอยากรอจนจบซีซั่นค่อยคุยก็ไม่สาย แม้สัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุจนถึงฤดูกาลหน้า ชี้อยากมุ่งมั่นมีสมาธิในการพา "หงส์แดง" จบซีซั่นอย่างดีที่สุดก่อน

สเคอร์เคล เหลือสัญญา 18 เดือน และการที่เจ้าตัวบอกว่าเอาไว้คุยสัญญาใหม่ตอนจบซีซั่น ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีงานหนักในการวางแผนอนาคตของทีม เนื่องจากลำพังตอนนี้ก็มีปัญหาปวดหัวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองแข้งทีมชาติอังกฤษ ที่ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เช่นกัน

 "เรามีการพูดคุยกับสโมสนบ้างแล้วเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ตอนนี้ผมอยากมีสมาธิการเล่นของตัวเอง กับการเล่นฟุตบอล แล้วพอจบฤดูกาลเราค่อยมาดูจุดยืนของเราอีกที ตอนนี้ผมอยากทุ่มเทกับการทำหน้าที่ของตัวเอง แล้วพอจบซีซั่นแล้ว พวกเขาอยากจะคุย เราค่อยมาคุยกัน" สเคอร์เทล ที่มีโปรแกรมช่วยทีมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »