ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาราโดนา เชื่อแบล็ตเตอร์อดเป็นปธ.ฟีฟ่าต่อแน่หลังซื้อเสียงไม่ได้

มาราโดนา เชื่อแบล็ตเตอร์อดเป็นปธ.ฟีฟ่าต่อแน่หลังซื้อเสียงไม่ได้

Posted 12/04/2015 by goal.com

 

ตำนานฟ้าขาวมั่นใจว่าถึงเวลาที่ฟีฟ่าจะเปลี่ยนแปลงแล้ว ในตำแหน่งประธานสมาคม เพราะเขาเชื่อว่าเจ้าของตำแหน่งคนก่อนจะหมดสิทธิ์ซื้อเสียงโหวต

ดีเอโก้ มาราโดนา ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า เซปป์ แบล็ตเตอร์ กำลังกลัวที่จะเสียตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หลังจากองค์กรลูกหนังโลกเข้มงวดกับการให้ผลประโยชน์เพื่อซื้อเสียงโหวต

ประธานชาวสวิสครองตำแหน่งดังกล่าวมาเป็นเวลานาน และการเลือกตั้งครั้งปัจจุบันจะเริ่มในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้โดยมีผู้ท้าชิงอย่างหลุยส์ ฟิโก, เจ้าชายอาลิ บิน อัล ฮุสซีนและไมเคิล ฟาน ปราก

"ผมมีความสุขที่ได้มีส่วนในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลังจากทีได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อแพร่กระจายความคิดเกี่ยวกับฟุตบอลให้ดีขึ้น" เสือเตี้ย บอกกับ Diario Popular

"แบล็ตเตอร์กำลังกลัวเพราะผู้สมครฟีฟ่าไม่ยอมให้ซื้อเสียงโหวต อีกแล้ว เขาเป็นคนที่ทำอย่างนั้นมาตลอดและตอนนี้เขาไม่สามารถซื้อเสียงได้อีก ดังนั้นเราเชื่อได้เลยว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้ว เราจะเปลี่ยนฟีฟ่าให้ดีขึ้นสำหรับทุกคน และทำทุกอย่างให้มีความใสสะอาด"

"ผมรู้จักการเปลี่ยนแปลงดี อัล ฮุสซีนทำให้ผมดูในประเทศของเขาแล้ว และสิ่งที่เขาทำ ผมสามารถพูดได้ว่าฟีฟ่าตอนนี้อยู่ในมือของคนที่ไม่ได้ชอบฟุตบอลจริง พวกเขามักเน้นไปเรื่องธุรกิจและตอนนี้ถึงเวลาเปลี่ยนฟุตบอลและเราต้องควบคุม เพื่อเดินหน้าต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »