ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การเรียนขวางไว้! กอมปานี รับเกือบซบผีสมัยละอ่อน

การเรียนขวางไว้! กอมปานี รับเกือบซบผีสมัยละอ่อน

Posted 12/04/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมเรือใบสีฟ้าเผยว่าเขาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับปีศาจแดงมาแล้วเมื่อตอนอายุ 17 แต่เหมือนโชคชะตาที่ลิขิตว่าเขาต้องสวมเสื้อสีฟ้า

แวงซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เผยว่าเชาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแล้วในตอนที่ยังเป็นดาวรุ่ง แต่แม่ก็เข้ามาขวางไว้

กองหลังชาวเบลเยียมตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงตอนที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับอันเดอร์เลชท์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายทีมเพราะปัญหาเรื่องการเรียนในตอนนั้น

"แมนฯยูไนเต็ดสอบถามเกี่ยวกับตัวผมในตอนนั้น แต่ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่และแม่ผมก็อยากให้ผมเรียบจบก่อนแล้วค่อยมาสนใจเรื่องฟุตบอล" กอมปานี บอกกับ Daily Mirror

"แต่ผมอยากบอกอะไรไว้เลยว่าทุกสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้มันก็สมบูรณ์แบบแล้ว ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มันเป็นความรู้สึกที่ดี เลือดของผมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิติ้ ผมอยากประสบความสำเร็จกับทีมนี้ตามที่เจ้าของทีมต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเชื่อ!ผีให้โบนัสอาร์วีพี5ล.ปอนด์ถ้าย้ายทีม
    "เดลี่เมล์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวช็อกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก เมื่ออ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนจ่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 234.6 ล้านบาท) เพื่อให้หัวหอกดัตช์ยอมย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงกลางปีนี้
  • เอาแล้วไง!คล็อปป์ยันเองฮุมเมิ่ลส์คิดเรื่องซบผี
    แฟน "เสือเหลือง" ทำใจเนิ่นๆ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกเองว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ คิดถึงเรื่องการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า เท่านั้นไม่พอยังอีกด้วยว่า กัปตันทีมของเขาดีพอเล่นให้ "ปีศาจแดง" สบายๆ
  • ลือต่อ!ผีเปิดโต๊ะถกปารีสดึงคาวานี่ร่วมก๊วน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฉเริ่มตั้งโต๊ะคุยซื้อขายกันแล้ว คาดขั้นต่ำต้องมี 55 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ เปแอสเช จ่ายให้ นาโปลี เมื่อ 2 ปีก่อน
  • แพ็กคู่!ผีจ้องพรากเลวาน-ชไวนี่จากเสือใต้
    "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ดังของเมืองผู้ดี ออกมาแฉ บาเยิร์น มิวนิค อาจยอมปล่อยทั้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเชื้อสายโปแลนด์ มาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »