ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือต่อ!ผีเปิดโต๊ะถกปารีสดึงคาวานี่ร่วมก๊วน

ลือต่อ!ผีเปิดโต๊ะถกปารีสดึงคาวานี่ร่วมก๊วน

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฉเริ่มตั้งโต๊ะคุยซื้อขายกันแล้ว คาดขั้นต่ำต้องมี 55 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ เปแอสเช จ่ายให้ นาโปลี เมื่อ 2 ปีก่อน

 ลือต่อเนื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมายตา เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดแดนน้ำหอมแล้ว โดยเบื้องต้นคาดว่าค่าตัวน่าจะต้องไม่ต่ำกว่า 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) เท่ากับที่พวกเขาจ่ายให้ นาโปลี เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ถึงแม้ คาวานี่ ยืนยันมาตลอดว่ามีความสุขกับทีม แต่ก็ไม่วายมีข่าวย้ายทีมทุกวัน เพราะเชื่อว่าเขามีปัญหากับ โลร็องต์ บล็องก์ เฮ้ดโค้ชจนยากจะแก้ได้ และในเกมที่ชนะ มาร์กเซย 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งสองคนก็มีปากเสียงกันข้างสนามตอน คาวานี่ โดนเปลี่ยนตัวออกให้ เอเซเกล ลาเวซซี่ ลงเล่นแทนช่วง 30 นาทีสุดท้าย     

อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมที่มีข่าวกับ คาวานี่า มาตลอด และบางกระแสยกให้ "เบียงโคเนรี่" ว่าเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเขา แต่ช่วงหลังมีชื่อ "ปีศาจแดง" โผล่ออกมามากขึ้น เพราะพวกเขาไม่น่าจะเซ็นสัญญาถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยืมมาจาก โมนาโก แต่ฟอร์มตก ทำให้กองหน้ายังเป็นตำแหน่งที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการนักเตะใหม่

คาวานี่ มีสัญญาถึงปี 2018 และเพิ่งรวมพลังกับ ซลาตัน อิบราฮิกโมวิช ยิงกันคนละ 2 ลูกพาทีมชนะ บาสเตีย 4-0 คว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ มาครอง และด้วยการที่ เปแอสเช จ่าย 55 ล้านปอนด์ให้ นาโปลี พวกเขาจึงไม่พร้อมขาดทุน และนี่น่าจะเป็นตัวเลขขั้นต่ำที่ ยูไนเต็ด ต้องควักจ่าย ขณะที่ค่าเหนื่อยก็อาจแพงระยับร่วม 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ็กคู่!ผีจ้องพรากเลวาน-ชไวนี่จากเสือใต้
    "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ดังของเมืองผู้ดี ออกมาแฉ บาเยิร์น มิวนิค อาจยอมปล่อยทั้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเชื้อสายโปแลนด์ มาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เหตุฟอร์มเจ๋ง!โจนส์เผยแข้งผีเข้าใจแผนฟานกัล
    ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ "ปีศาจแดง" ทำผลงานสุดยอดในช่วงหลัง เป็นเพราะทุกคนต่างเข้าใจปรัชญาที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวางไว้หมดแล้วนั่นเอง รับทุกคนต่างมีความสุข และพอใจฟอร์มของทีมในตอนนี้มาก
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีรับเรือ,จัดรูนวัดคมกุน
    อีกศึกที่แฟนบอลี กผู้ดีไม่ควรพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมเยือนจะถูกจับตาอาจมีชื่อปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้
  • เอร์เรร่าเผยชอบความแฟร์เพลย์ในลีกผู้ดี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชื่นชอบ พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นลีกที่เล่นกันแบบแฟร์เพลย์มาก พร้อมระบุ ลีกใน อังกฤษ ยังดีกว่าที่ สเปน ในอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะการที่แฟนบอลจะให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »