ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุฟอร์มเจ๋ง!โจนส์เผยแข้งผีเข้าใจแผนฟานกัล

เหตุฟอร์มเจ๋ง!โจนส์เผยแข้งผีเข้าใจแผนฟานกัล

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ "ปีศาจแดง" ทำผลงานสุดยอดในช่วงหลัง เป็นเพราะทุกคนต่างเข้าใจปรัชญาที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวางไว้หมดแล้วนั่นเอง รับทุกคนต่างมีความสุข และพอใจฟอร์มของทีมในตอนนี้มาก

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทัพทุกคนต่างมีความสุข รวมทั้งไม่มีปัญหากับสไตล์และปรัชญาการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนเก่งแต่อย่างใด และต่างเข้าใจแนวทางที่กุนซือชาวดัตช์วางไว้หมดแล้ว

"ปีศาจแดง" มีคิวเปิดโรงละครแห่งความฝันทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ แถมผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังติดลมบนชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 16 เดือนด้วยที่สร้างสถิติสวยงามนี้ได้ ซึ่ง โจนส์ ก็ยอมรับว่า รู้สึกสนุกกับระบบการเล่นของทีมในเวลานี้อย่างมาก แม้ต้องใช้เวลาทำความเข้าใจรูปแบบการเล่นที่ ฟาน กัล วางไว้อยู่บ้างก็ตาม

แนวรับวัย 23 ปี กล่าวว่า "นักเตะทุกคนตระหนักดีถึงปรัชญาของผู้จัดการทีม รวมทั้งรูปแบบการเล่นที่เขาต้องการแล้ว ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง นักเตะทุกคนต่างเข้าใจบทบาทของตัวเองในทีมมากขึ้น นั่นจึงทำให้ทีมเล่นได้สม่ำเสมอขึ้น"

"นักเตะทราบแล้วว่า ต้องทำอะไรบ้างในแต่ละวัน พวกเขารู้แล้วว่าต้องทำอะไรและฝึกซ้อมแบบไหนบ้างในแต่ละสัปดาห์ คุณบอกมันได้ด้วยผลงานของนักเตะว่ามีความสุขและสนุกแค่ไหน มันมีข่าวลือรอบๆ สนามซ้อมอยู่ตลอด นักข่าวหลายคนต่างเขียนแต่เรื่องแย่ๆ ถึงเรา เราทราบดีว่าเรามีคุณภาพและศักยภาพแค่ไหน นี่คือเกมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ เราต้องลงสนามและคว้าชัยชนะกลับออกมาให้ได้" โจนส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีรับเรือ,จัดรูนวัดคมกุน
    อีกศึกที่แฟนบอลี กผู้ดีไม่ควรพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมเยือนจะถูกจับตาอาจมีชื่อปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้
  • เอร์เรร่าเผยชอบความแฟร์เพลย์ในลีกผู้ดี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชื่นชอบ พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นลีกที่เล่นกันแบบแฟร์เพลย์มาก พร้อมระบุ ลีกใน อังกฤษ ยังดีกว่าที่ สเปน ในอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะการที่แฟนบอลจะให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้
  • เฟอร์มิโน่ปัดข่าวจ่อแปลงร่างซบผี
    โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดข่าวกำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า มีสัญญาถึงปี 2017 ชีวิตมีความสุขดี และอยากช่วยทีมให้เต็มที่ เพราะว่าเขาเติบโตขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วย
  • อิเนียสต้ารับหากไม่มี LVG อาจไม่มีวันนี้
    มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยกย่องบอสใหญ่ของปีศาจแดง ที่มีส่วนทำคลอดเขาในวงการลูกหนัง หลังเป็นผู้สู่ลงบนสังเวียนในทีมชุดใหญ่ของบาร์ซาเป็นนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »