ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์มิโน่ปัดข่าวจ่อแปลงร่างซบผี

เฟอร์มิโน่ปัดข่าวจ่อแปลงร่างซบผี

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดข่าวกำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า มีสัญญาถึงปี 2017 ชีวิตมีความสุขดี และอยากช่วยทีมให้เต็มที่ เพราะว่าเขาเติบโตขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วย

 โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาลดกระแสข่าวลือที่ว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดกาลหน้า โดยยืนยันว่าเขามีสัญญากับทีมอีก 2 ปี มีความสุขดีทุกอย่าง และคิดถึงแค่การรับใช้ต้นสังกัดเท่านั้น

มิดฟิลด์เลือดบราซิเลียน วัย 23 ปี ยิง 9 ลูกจาก 30 นัด และฟอร์มที่โดดเด่นของเขาทำให้ คาร์ลอส ดุงก้า เรียกตัวมาติดทีมชาติบราซิล 2 ครั้งหลังสุด รวมถึงมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ที่รุกคืบเจรจาหวังดึงตัวมาเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี เฟอร์มิโน่ ยืนยันว่า ยังไม่คิดย้ายทีม และตอนนี้อยากมุ่งมั่นช่วยทีมคว้าตั๋ว ยูโรป้า ลีก ให้ได้ "ผมมีสัญญากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงปี 2017 และมีความสุขดี ผมพัฒนาขึ้นมากกับทีม และตอนนี้ผมคิดถึงแต่การเล่นให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ารับหากไม่มี LVG อาจไม่มีวันนี้
    มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยกย่องบอสใหญ่ของปีศาจแดง ที่มีส่วนทำคลอดเขาในวงการลูกหนัง หลังเป็นผู้สู่ลงบนสังเวียนในทีมชุดใหญ่ของบาร์ซาเป็นนัดแรก
  • เมินเรือใบ!ฟานกัลบอกกลัววิลล่ากว่าซิตี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ไฟโหมโรงก่อนเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการบอกว่า เขากลัว แอสตัน วิลล่า มากกว่า ซิตี้ เพราะการสู้กับทีมที่มาเน้นเกมรับ ยากกว่าทีมที่เล่นเกมบุกอย่าง ซิตี้
  • แพ็คคู่!ผีทุ่ม51ล้านปอนด์เหมาฮุมเมิ่ลส์-กุนโดกัน
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ "เดลี่เมล์" อ้างแหล่งข่าวว่ามีสิทธิ์ได้ทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแข้งหลักของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวรวมกัน 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,392 ล้านบาท)
  • ผีทุ่ม54ล้านปอนด์แนบอาร์วีพีซื้อป็อกบา
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เว็บไซต์กีฬ่าชื่อดังแดนมะกะโรนี ลื่อสนั่นโลกโซเชี่ยลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนของ ยูเวนตุส ด้วยราคา 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,533 ล้านบาท) แถมด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ให้อีกหนึ่งคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »