ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทุ่ม54ล้านปอนด์แนบอาร์วีพีซื้อป็อกบา

ผีทุ่ม54ล้านปอนด์แนบอาร์วีพีซื้อป็อกบา

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เว็บไซต์กีฬ่าชื่อดังแดนมะกะโรนี ลื่อสนั่นโลกโซเชี่ยลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนของ ยูเวนตุส ด้วยราคา 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,533 ล้านบาท) แถมด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ให้อีกหนึ่งคน

"ปีศาจแดง" ขอนัดคุยกับทีม "ม้าลาย" ที่เมืองตูริน และเตรียมส่งตัวแทนบินมาเปิดโต๊ะเจรจากันโดยเร็ว หลังมีแนวโน้มว่าจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมขายจอมทัพวัย 22 ปีด้วยราคาที่ดีที่สุด เพื่อนำเงินมาใช้เสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดย ปารีส แซงต์แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอมาเรียบร้อยแล้วเป็นสโมสรแรก ซึ่งข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการเปิดเผยก็คือจ่ายค่าตัวแค่ 54 ล้านปอนด์ แต่จะแถม ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งมีราคาประมาณ 18 ล้านปอนด์ (ราว 844 ล้านบาท) มาให้อีกคนหนึ่ง

 ป็อกบา เคยเป็นเด็กปั้นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 เพราะมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" ในเวลานั้น แต่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายโมสรทั่วยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้ปีศาจ!เตี้ยจวกฟานกัลทารุณเอลติเกร
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดฟ้า-ขาว จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนรับผิดชอบกับการทำให้ ราดาเมล ฟัลเกา หมดสภาพ สับแหลก ดูแล้วไม่ใช่คนดี ต้องเรียกว่าเป็น "ปีศาจ" มากกว่า
  • ฟานกัลวาดฝันนำผีหลอนเรือใบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนฝันจะนำทีมเปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ระบุเกมพิเศษแบบนี้ใครๆ ก็อยากเอาชนะ เพราะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมในการทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ
  • รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม
    กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าฟาน เพอร์ซีจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาฝันว่าเกมนี้จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้ได้
  • คาร์ร่าแนะผีดร็อปอาร์วีพี-ดิมาเรียเกมบู๊เรือใบ
    เชื่อสายตาน้าเถอะ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยึดผู้เล่นชุดเดิมลงทำศึกกับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้ เหตุประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ชี้แม้ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »