ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอ้ปีศาจ!เตี้ยจวกฟานกัลทารุณเอลติเกร

ไอ้ปีศาจ!เตี้ยจวกฟานกัลทารุณเอลติเกร

Posted 11/04/2015 by siamsport


ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดฟ้า-ขาว จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนรับผิดชอบกับการทำให้ ราดาเมล ฟัลเกา หมดสภาพ สับแหลก ดูแล้วไม่ใช่คนดี ต้องเรียกว่าเป็น "ปีศาจ" มากกว่า

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ปกป้อง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้ายชาวโคลอมเบีย ที่กลายสภาพเป็นแมวเหมียวในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจัดการจวก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าต้องเป็นคนรับผิดชอบกับการกระทำ และวิธีปฏิบัติดูแล "เอล ติเกร" พร้อมเปรียบเปรยโค้ชชาวดัตช์ว่าไม่ได้ต่างไปจาก "ปีศาจ" เลย

ฟาน กัล คว้าตัว ฟัลเกา มาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล บวกออปชั่นซื้อขาด ช่วงก่อนเส้นตายย้ายทีม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยระบบการเล่นที่ไม่แน่นอน บวกกับปัญหาบาดเจ็บ และการต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีม ทำให้จนถึงตอนนี้ ฟัลเกา ยิงได้เพียง 4 ลูก จนมีกระแสข่าวว่า ยูไนเต็ด คงไม่ซื้อเขามาร่วมทีมถาวร

สำหรับเรื่องนี้ มาราโดน่า ที่อยู่ โคลอมเบีย เพื่อโปรโมตเกมการกุศลนัดพิเศษที่กรุงโบโกต้า มองว่า ฟาน กัล ที่โดน ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตลูกทีมที่ บาเยิร์น มิวนิค จวกเละมาหมาดๆ เป็นคนที่ต้องรับผิดชอบ โดยบอกว่า "ฟาน กัล ไม่ใช่คนดี เขาใกล้เคียงกับปีศาจมากกว่า ฟุตบอลโลกยอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่าทุกคนเอาใจช่วย โคลอมเบีย เหมือนกันเวลา ฮาเมส หรือ กวาดราโด้ ได้บอล"

 "ถ้าหาก ฟัลเกา อยู่ด้วย บางที โคลอมเบีย อาจได้ฉลองแชมป์โลกครั้งแรกก็ได้ สภาพร่างกายของ ฟัลเกา มันมีสาเหตุมาจากปัญหาบาดเจ็บหนัก การย้ายจาก ฝรั่งเศส มาเล่นที่ อังกฤษ เป็นเรื่องหนักหนา และเขาก็ต้องปรับตัวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลวาดฝันนำผีหลอนเรือใบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนฝันจะนำทีมเปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ระบุเกมพิเศษแบบนี้ใครๆ ก็อยากเอาชนะ เพราะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมในการทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ
  • รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม
    กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าฟาน เพอร์ซีจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาฝันว่าเกมนี้จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้ได้
  • คาร์ร่าแนะผีดร็อปอาร์วีพี-ดิมาเรียเกมบู๊เรือใบ
    เชื่อสายตาน้าเถอะ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยึดผู้เล่นชุดเดิมลงทำศึกกับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้ เหตุประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ชี้แม้ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น
  • ฟานกัลชี้จบที่3โอเคสำหรับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง การจบที่อันดับ 3 ถือเป็นความสำเร็จของทัพ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ ระบุหากเป็นเมื่อหลายเดือนก่อน คงเป็นเป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »