ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม

รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม

Posted 11/04/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าฟาน เพอร์ซีจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาฝันว่าเกมนี้จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้ได้

ปีศาจแดงต้องเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า โดยสถานการณ์ปัจจุบันเป็นฝ่ายแรกที่มีแต้มมากกว่าอยู่หนึ่งคะแนน

"นักเตะของเราส่วนใหญ่ฟิตหมด แต่บางคนก็อยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป ทุกคนไม่ได้ฟิต เปไรราต้องไปเล่นที่บราซิลและผมก็อนุญาต ฟาน เพอร์ซียังฟิตไม่พอที่จะลงสนาม รวมถึงชอว์ก็เช่นกัน ผมระบุไม่ได้ว่าพวกเขาไม่ฟิต แต่ในความคิดผม พวกเขายังไม่พร้อมลงสนาม" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

"แน่นอนผมฝันที่จะเอาชนะแมนฯซิติ้ นักเตะทุกคนก็เช่นกัน ผมวางแผนกับทีมมาหลายวันว่าจะเอาชนะพวกเขายังไง คุณอยู่ในขั้นตอนที่ต้องเอาชนะ เพราะจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเราในตารางคะแนน"

"อันดับสามคือจุุดที่เอื้อมถึงเมื่อคุณชนะ เมื่อเดือนก่อนคงไม่มีใครคิดว่าเราจะมาถึงจุดนี้นอกจากผม มันเป็นเรื่องนี้ เพราะตอนนี้เราอยู่ในเส้นทางการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า และเราก็ทำได้ดีกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ตอนปรีซีซั่น ผมมั่นใจเสมอในตัวลูกทีมและแผนการเล่นของเรา"

"ทั้งสองทีมไม่ได้แตกต่างอะไรมากมาย เพราะผมรู้ว่าการเจอกับทีมในเมืองเดียวกันมันเป็นเกมที่พิเศษตลอดเวลา แม้ว่าแมนฯซิติ้จะดร็อปไปในช่วงหลัง แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้ส่งผลอะไร"

"เราแพ้อาร์เซนอลในเอฟเอ คัพมาและเราก็ผิดหวังมาก แต่เรายังทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้ต่อเนื่อง สำหรับผมแล้วไม่มีอะไรแตกต่างระหว่างผู้เล่นแต่ละคน แน่นอนเรามั่นใจในสไตล์การเล่นของเรามกาขึ้น แต่การเจอกับแมนฯซิติ้ ไม่เหมือนกับวิลลาหรือสเปอร์สเพราะมันคือคนละเกมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »