ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลวาดฝันนำผีหลอนเรือใบ

ฟานกัลวาดฝันนำผีหลอนเรือใบ

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนฝันจะนำทีมเปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ระบุเกมพิเศษแบบนี้ใครๆ ก็อยากเอาชนะ เพราะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมในการทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าตนฝันที่จะเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ให้ได้

 "ผีแดง" มีคิวเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการดวลกับคู่แข่งร่วมเมือง โดยงานนี้หากลูกทีมของ ฟาน กัล เอาชนะได้พวกเขาจะมีแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ เป็น 4 คะแนน และโอกาสที่จะคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น

นายใหญ่เลือดดัตช์ ยอมรับว่าการเอาชนะลูกทีมของกุนซือมานูเอล เปเยกรีนี่ เป็นความฝันของผู้จัดการทีม แมนฯ ยูฯ ทุกคน "แน่นอนว่าผมก็ฝันที่จะทำให้ได้แบบนั้น นั่นไม่ใช่ปัญหา นักเตะทุกๆ คนฝันที่จะเอาชนะ ผมก็คิดเช่นเดียวกับสตาฟฟ์และลูกทีมของผม เราใช้เวลาร่วมกันหลายวันเพื่อหาวิธีเอาชนะ แมนฯ ซิตี้"

"คุณต้องนั่งพูดคุยถึงกระบวนการที่จะเอาชนะคู่แข่งทีมต่อไปของคุณ คุณต้องการชัยชนะ มันเป็นก้าวย่างสำคัญบนตารางคะแนนด้วย ผมมีความเชื่อมั่นเสมอ เพราะผมเชื่อมั่นในทีมของผม แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างมากนัก เพราะผมรู้เกมระหว่างทีมในเมืองเดียวกันมันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ"

 "ในเกมที่พิเศษแบบนี้ เราต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็เช่นเดียวกัน เราแพ้เกมพบ อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ สำหรับเรา อย่างไรก็ตามเรารักษาฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม
    กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าฟาน เพอร์ซีจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาฝันว่าเกมนี้จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้ได้
  • คาร์ร่าแนะผีดร็อปอาร์วีพี-ดิมาเรียเกมบู๊เรือใบ
    เชื่อสายตาน้าเถอะ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยึดผู้เล่นชุดเดิมลงทำศึกกับ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้ เหตุประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ชี้แม้ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น
  • ฟานกัลชี้จบที่3โอเคสำหรับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง การจบที่อันดับ 3 ถือเป็นความสำเร็จของทัพ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ ระบุหากเป็นเมื่อหลายเดือนก่อน คงเป็นเป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »