ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ็คคู่!ผีทุ่ม51ล้านปอนด์เหมาฮุมเมิ่ลส์-กุนโดกัน

แพ็คคู่!ผีทุ่ม51ล้านปอนด์เหมาฮุมเมิ่ลส์-กุนโดกัน

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ "เดลี่เมล์" อ้างแหล่งข่าวว่ามีสิทธิ์ได้ทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแข้งหลักของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวรวมกัน 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,392 ล้านบาท)

หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี อ้างว่า "เสือเหลือง" มีทีท่ายอมรับข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 703 ล้านบาท) สำหรับกุนโดกันเนื่องจากดาวเตะวัย 24 ปี ปฏิเสธการต่อสัญญากับสโมสรที่มีค่าจ้าง 1 แสนปอนด์ (ราว 4.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า เพราะเจ้าตัวคงรู้ว่าได้รับการจับตามองจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาสักพักหนึ่งแล้วเช่นกัน

ส่วนเรื่อง ฮุมเมิ่ลส์ "เดลี่เมล์" ยืนยันว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายมาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว แต่ยูไนเต็ดคงต้องยอมจ่ายแพงหน่อยเมื่อดอร์ทมุนด์เรียกค่าตัวถึง 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,689 ล้านบาท) แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ดหวังเสริมเกมรับอยู่แล้วและพร้อมจ่าย 51 ล้านปอนด์ เพื่อเหมาทั้งสองคนมาร่วมงานด้วย และทำให้ทีมจากเยอรมันทำใจปฏิเสธข้อเสนอยากขึ้น

ทั้งนี้มีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าบอร์ดบริหารแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดพร้อมทุ่มงบอีก 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,038 ล้านบาท)ให้ฟาน กัลเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทุ่ม54ล้านปอนด์แนบอาร์วีพีซื้อป็อกบา
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เว็บไซต์กีฬ่าชื่อดังแดนมะกะโรนี ลื่อสนั่นโลกโซเชี่ยลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนของ ยูเวนตุส ด้วยราคา 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,533 ล้านบาท) แถมด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ให้อีกหนึ่งคน
  • ไอ้ปีศาจ!เตี้ยจวกฟานกัลทารุณเอลติเกร
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดฟ้า-ขาว จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนรับผิดชอบกับการทำให้ ราดาเมล ฟัลเกา หมดสภาพ สับแหลก ดูแล้วไม่ใช่คนดี ต้องเรียกว่าเป็น "ปีศาจ" มากกว่า
  • ฟานกัลวาดฝันนำผีหลอนเรือใบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนฝันจะนำทีมเปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ระบุเกมพิเศษแบบนี้ใครๆ ก็อยากเอาชนะ เพราะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมในการทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ
  • รอไปก่อน! LVG ยันอาร์วีพีชวดยิงเรือ ตั้งเป้าเก็บสามแต้ม
    กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าฟาน เพอร์ซีจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาฝันว่าเกมนี้จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »