ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีรับเรือ,จัดรูนวัดคมกุน

แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีรับเรือ,จัดรูนวัดคมกุน

Posted 12/04/2015 by siamsport

 
 
อีกศึกที่แฟนบอลี กผู้ดีไม่ควรพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมเยือนจะถูกจับตาอาจมีชื่อปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2558

แมนฯ ยูไนเต็ด
- แมนฯ ซิตี้

ถ่ายทอดสด ช่อง
: ไทยรัฐทีวี, ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1, Astro SuperSport 1 (ดาวเทียม), เวลา : 22.00 น.


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ครั้งที่ 169 ในการรับมือ แมนฯ ซิตี้ หลังเพิ่งแซง "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 โดยมีมากกว่า 1 คะแนนด้วยการคว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 3-1 นับเป็นการฟาดชัยในลีก 5 นัดรวดด้วย

        ความพร้อมล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (ข้อเท้า) สลัดเดี้ยงกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่พร้อมคืนสนามในสุดสัปดาห์นี้

        นอกจากนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยังไม่มี ลุค ชอว์ (เอ็นหลังหัวเข่า) เหมือนเดิม แถม อันเดรียส เปไรร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หมดสิทธิ์เช่นกันหลังติดภารกิจกับทีมชาติบราซิล ยู-20

        สำหรับ คริส สมอลลิ่ง ที่ป่วยจนไม่มีส่วนร่วมในเกมล่าสุด รอประเมินความฟิตอีกครั้ง

        อย่างไรก็ดี จอนนี่ อีแวนส์ ยังชวดต่อไปหลังติดโทษแบบนัดที่ 5 จากทั้งหมด 6 นัดข้อหาถ่มน้ำลายใส่ ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้านิวคาสเซิ่ล

        ฟาน กัล เตรียมยึด 11 ตัวจริงจากเกมล่าสุดต่อไป ดาบิด เด เคอา เฝ้าประตูเหมือนเดิม แนวรับอาจได้ คริส สมอลลิ่ง ผ่านฟิตกลับมาจับคู่กับ ฟิล โจนส์ แดนกลางวาง ไมเคิ่ล คาร์ริค เชื่อมเกมหน้าแผงหลัง ส่วนเกมรุกริมเส้นฝากไว้กับ ฆวน มาต้า และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่น่าจะเสียบแทน แอชลี่ย์ ยัง  ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ค้ำหน้าเป้าตามปกติ

        แมนฯ ซิตี้ ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ทำแต้มหล่นเรี่ยราดต่อไปหลังออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 นับเป็นการปราชัย 3 จาก 5 เกมลีกล่าสุด พร้อมส่งพวกเขาร่วงมาอยู่อันดับ 4 ความหวังในการป้องกันแชมป์ลีกลดน้อยลงเรื่อยๆ

        สภาพทีมล่าสุด แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้องรอเช็คฟิตเมื่อมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

        นอกจากนี้ วิลฟรีด โบนี่ ที่เจ็บข้อเท้าและหัวเข่าจนไม่ได้เล่นในเกมล่าสุด ชวดคืนสนามเหมือนเดิม แถม สเตวาน โยเวติช (กล้ามเนื้อ) และ เดดริค โบยาต้า (เข่า) ไม่พร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน

        โจ ฮาร์ท ประจำการด่านสุดท้ายเหมือนเดิม แนวรับอาจเข็น แว็งซ็องต์ ก็องปานี คู่กับ มาร์ติน เดมิเคลิส โดยมี เอเลียควิม ม็องกาล่า เป็นตัวสแตนด์บาย ส่วนแบ็กขวาอาจสลับมาใช้ ปาโบล ซาบาเลต้า แดนกลางวางใจ ยาย่า ตูเร่ กับ แฟร์นันดินโญ่ ส่วนแดนหน้าจัดหอกคู่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ เอดิน เชโก้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม                              

        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์ - ไมเคิ่ล คาร์ริค - ฆวน มาต้า, อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, อังเคล ดิ มาเรีย - เวย์น รูนี่ย์

        แมนฯ ซิตี้ (4-4-2) : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, กาแอล กลิชี่ - เฆซุส นาบาส, ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้

        ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ทเทนเบิร์ก

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 37 แมนฯ ซิตี้ชนะ 17 เสมอ 26
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 130 ลูก แมนฯ ซิตี้ 103 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ตลอดเกมลีก 4 นัดหลังที่เจอแมนฯ ซิตี้ แต่ยังไม่เคยพ่ายถึง 5 แมตช์รวดมาก่อนในประวัติศาสตร์
- ทีมปีศาจแดง เสียไปทั้งสิ้น 11 ประตูจาก 3 นัดหลังที่เปิดบ้านพบแมนฯ ซิตี้ (แพ้ 3)
- เซร์คิโอ อเกวโร่ หอกแมนฯ ซิตี้ ยิงได้ 4 จากเกมลีก 3 นัดหลังที่เจอแมนฯ ยูไนเต็ด
- อย่างไรก็ตาม "เอล กุน" ทำประตูไม่ได้เลยตลอด 6 นัดหลังสุดทุกรายการให้แมนฯ ซิตี้ หรือนับตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ (ยิง 1 จุดโทษชนะนิวคาสเซิ่ล 5-0)
- จากผลงานดังกล่าว ทำให้ อเกวโร่ ค้างยอดพังสกอร์พรีเมียร์ลีกไว้ที่ 69 ลูก (เท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ และ เควิน โนแลน)
- ทั้ง 4 ประตูที่ เอดิน เชโก้ ดาวยิงอีกรายของทีมเรือใบ ยิงได้ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เกิดขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
- มีเพียง 3 จาก 8 ประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ในการพบแมนฯ ซิตี้ ที่เกิดขึ้นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย 3 ลูกหลังสุดที่เขาทำได้นั้นมาจากเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
- แมนฯ ซิตี้ มีสิทธิ์ทำสถิติเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 5 เกมรวด
- ไม่เคยมีกุนซือแมนฯ ซิตี้ คนไหนพาทีมแพ้เกมลีกนอกบ้าน 4 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ทำเอาไว้ในเดือนกันยายน 2006 โดยตอนนี้ มานูเอล เปเยกรีนี่ พ่ายมา 3 เกมซ้อน (ลิเวอร์พูล 1-2, เบิร์นลี่ย์ 0-1 และคริสตัล พาเลซ 1-2)
- หลังจากเบิ้ลตาข่ายแอสตัน วิลล่า ทำให้ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะสแปนิชคนที่ 15 ที่ยิง 2 ลูกขึ้นไปใน 1 เกมพรีเมียร์ลีก โดย ฆวน มาต้า เพื่อนร่วมทีมของเขาเคยทำได้ 4 ครั้ง ส่วน ดาบิด ซิลบา กับ เฆซุส นาบาส อีก 2 แข้งแมนฯ ซิตี้ ทำได้ 3 และ 1 ตามลำดับ


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3
25 มีนาคม 2014    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์
ผู้ทำประตู : 0-1 เอดิน เชโก้ น.1, 0-2 เอดิน เชโก้ น.56, 0-3 ยาย่า ตูเร่ น.90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าเผยชอบความแฟร์เพลย์ในลีกผู้ดี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชื่นชอบ พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นลีกที่เล่นกันแบบแฟร์เพลย์มาก พร้อมระบุ ลีกใน อังกฤษ ยังดีกว่าที่ สเปน ในอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะการที่แฟนบอลจะให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้
  • เฟอร์มิโน่ปัดข่าวจ่อแปลงร่างซบผี
    โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดข่าวกำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า มีสัญญาถึงปี 2017 ชีวิตมีความสุขดี และอยากช่วยทีมให้เต็มที่ เพราะว่าเขาเติบโตขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วย
  • อิเนียสต้ารับหากไม่มี LVG อาจไม่มีวันนี้
    มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยกย่องบอสใหญ่ของปีศาจแดง ที่มีส่วนทำคลอดเขาในวงการลูกหนัง หลังเป็นผู้สู่ลงบนสังเวียนในทีมชุดใหญ่ของบาร์ซาเป็นนัดแรก
  • เมินเรือใบ!ฟานกัลบอกกลัววิลล่ากว่าซิตี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ไฟโหมโรงก่อนเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการบอกว่า เขากลัว แอสตัน วิลล่า มากกว่า ซิตี้ เพราะการสู้กับทีมที่มาเน้นเกมรับ ยากกว่าทีมที่เล่นเกมบุกอย่าง ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »