ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเผยชอบความแฟร์เพลย์ในลีกผู้ดี

เอร์เรร่าเผยชอบความแฟร์เพลย์ในลีกผู้ดี

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชื่นชอบ พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นลีกที่เล่นกันแบบแฟร์เพลย์มาก พร้อมระบุ ลีกใน อังกฤษ ยังดีกว่าที่ สเปน ในอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะการที่แฟนบอลจะให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลดชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เขาตกหลุมรักกับการเล่นในเมืองผู้ดี เป็นเพราะ พรีเมียร์ลีก มีระดับของการเล่นแฟร์เพลย์ที่ยอดเยี่ยม

เอร์เรร่า ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงต้นฤดูกาลเขาไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้แข้งวัย 25 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ และดูเหมือนจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้แล้ว

ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ ดิ เอ็กซเพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า"ผมตกหลุมรัก พรีเมียร์ลีก แล้วล่ะ ที่นี่ให้ความเคารพเกมการแข่งขันและกฎมาก แถมนักเตะก็ไม่พยายามพุ่งล้มเหมือนที่มักจะเห็นกันในที่แย่ๆ ด้วย"

"ผมต้องขอบคุณ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า (อดีตกุนซือ บิลเบา) สำหรับคำแนะนำของเขา เขาบอกว่ากรรมการในสนามคือคนที่จะช่วยคุณได้ ไม่ใช่คนที่คุณต้องไปหลอกเขา และผมก็จำคำพูดนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ อังกฤษ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมที่จะประสบความสำเร็จ คนที่นี่มีความอดทน แถมใน สเปน มันก็มีเรื่องจู้จี้จุกจิกกับทั้งสื่อ, การแสดงความเห็น และแฟนบอลมากกว่าที่นี่ด้วย แฟนบอลของที่นี่จะให้กำลังใจคุณโดยไม่มีข้อแม้ และคนก็เชื่อในความจริงใจ กับความเป็นมืออาชีพของนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์มิโน่ปัดข่าวจ่อแปลงร่างซบผี
    โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดข่าวกำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า มีสัญญาถึงปี 2017 ชีวิตมีความสุขดี และอยากช่วยทีมให้เต็มที่ เพราะว่าเขาเติบโตขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วย
  • อิเนียสต้ารับหากไม่มี LVG อาจไม่มีวันนี้
    มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยกย่องบอสใหญ่ของปีศาจแดง ที่มีส่วนทำคลอดเขาในวงการลูกหนัง หลังเป็นผู้สู่ลงบนสังเวียนในทีมชุดใหญ่ของบาร์ซาเป็นนัดแรก
  • เมินเรือใบ!ฟานกัลบอกกลัววิลล่ากว่าซิตี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ไฟโหมโรงก่อนเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการบอกว่า เขากลัว แอสตัน วิลล่า มากกว่า ซิตี้ เพราะการสู้กับทีมที่มาเน้นเกมรับ ยากกว่าทีมที่เล่นเกมบุกอย่าง ซิตี้
  • แพ็คคู่!ผีทุ่ม51ล้านปอนด์เหมาฮุมเมิ่ลส์-กุนโดกัน
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ "เดลี่เมล์" อ้างแหล่งข่าวว่ามีสิทธิ์ได้ทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแข้งหลักของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวรวมกัน 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,392 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »