ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้วไง!คล็อปป์ยันเองฮุมเมิ่ลส์คิดเรื่องซบผี

เอาแล้วไง!คล็อปป์ยันเองฮุมเมิ่ลส์คิดเรื่องซบผี

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

แฟน "เสือเหลือง" ทำใจเนิ่นๆ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกเองว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ คิดถึงเรื่องการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า เท่านั้นไม่พอยังอีกด้วยว่า กัปตันทีมของเขาดีพอเล่นให้ "ปีศาจแดง" สบายๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน บอกข่าวที่อาจทำให้แฟนบอลไม่มีความสุข เมื่อเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม บอกกับเขาเองว่า คิดถึงเรื่องการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวพัวพันกันอย่างหนาหูว่าตกร่องปล่องชิ้นกันแน่นอน ในซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" ถูกมองว่าต้องการกองหลังดีๆ สักคน มายืนปักหลักเป็นมิ่งขวัญในแนวรับ ซึ่งชื่อของ ฮุมเมิ่ลส์ เกี่ยวโยงกันนานหลายปี จนเชื่อว่าน่าจะลงเอยกันในซัมเมอร์นี้ หลังจาก ดอร์ทมุนด์ เริ่มผลงานถดถอย ตั้งแต่ผงาดคว้าแชมป์ลีก และเดเอฟเบ โพคาล และตอนนี้โดน บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทวงบัลลังก์คืน อีกทั้งยังมีแนวโน้มว่าจะเสียผู้เล่นทุกปี    

หลังจากเสีย มาริโอ เกิทเซ่ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้ บาเยิร์น ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฮุมเมิ่ลส์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดหมายว่าจะโดนทีมยักษ์ใหญ่ดูดให้ย้ายทีมเช่นกัน และล่าสุด คล็อปป์ กล่าวถึง กองหลังแชมป์โลกจอมแกร่งว่า "เขาดีพอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาบอกผมเองว่า เขาคิดถึงเรื่องนี้อยู่"

ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญของการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ตัวของ ฮุมเมิ่ลส์ คนเดียวว่าต้องการเปลี่ยนสีเสื้อหรือไม่ เพราะค่าตัวที่เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) นั้น ไม่เกินปัญญาที่ ยูไนเต็ด จะควักจ่ายให้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือต่อ!ผีเปิดโต๊ะถกปารีสดึงคาวานี่ร่วมก๊วน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฉเริ่มตั้งโต๊ะคุยซื้อขายกันแล้ว คาดขั้นต่ำต้องมี 55 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ เปแอสเช จ่ายให้ นาโปลี เมื่อ 2 ปีก่อน
  • แพ็กคู่!ผีจ้องพรากเลวาน-ชไวนี่จากเสือใต้
    "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ดังของเมืองผู้ดี ออกมาแฉ บาเยิร์น มิวนิค อาจยอมปล่อยทั้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเชื้อสายโปแลนด์ มาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เหตุฟอร์มเจ๋ง!โจนส์เผยแข้งผีเข้าใจแผนฟานกัล
    ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ "ปีศาจแดง" ทำผลงานสุดยอดในช่วงหลัง เป็นเพราะทุกคนต่างเข้าใจปรัชญาที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวางไว้หมดแล้วนั่นเอง รับทุกคนต่างมีความสุข และพอใจฟอร์มของทีมในตอนนี้มาก
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีรับเรือ,จัดรูนวัดคมกุน
    อีกศึกที่แฟนบอลี กผู้ดีไม่ควรพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมเยือนจะถูกจับตาอาจมีชื่อปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »