ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "เชอรี่" ลั่นเชือดจริง อ้างชื่อขายของ!!

สามแยกสยามดารา - "เชอรี่" ลั่นเชือดจริง อ้างชื่อขายของ!!

Posted 14/04/2015 by siamdara

 

สวัสดีค่า สวัสดีวันปีใหม่แบบไทยๆ มานี้มาแบบเรียบๆเเต่ไม่ฟาดเรียบนะค่าาา


มาว่ากันด้วยเรื่องราวข่าวมหาสงกรานต์คู่รักคนบันเทิงตะลอนทัวร์ตปท. กันเป็นว่าเล่น รวมถึงสาว "อั้ม"พัชราภา และหนุ่ม "แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่สวีตหวานจนมดตปท. มดตายยกรัง ... กลับมากองเชียร์ก็หวังๆว่าจะได้ยินเรื่องราวดีๆ


มาดูสาว"เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ กันบ้าง ผ่าง..งง ตอนนี้นางประกาศศึกทั้งในและนอกไอจีกับคนที่เอาชื่อนางไปแอบอ้าง อย่างดุเดือด!!นางบอกไม่ใช่แค่ขู่ว่าจะเชือด!!แต่นางเอาจริง กลัวก็รีบถอนสายตัวซะนางมาสายเสียววว ปูเหลียวจาหาว่ายายไม่เตือน


ส่วนขุ่นแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ นางแร๊งส์!!ตลอด ปิดจ๊อบ ละครเรื่อง"มนต์รักเพลงผีบอก"นางก็จ่อเปิดละครเรื่องใหม่ ส่วนเรื่องเปิดอู่ปั๊มลูกกับหนุ่ม"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ช่างริบหรี่ ๆ  ตกลงมีแรงเอ๊ย!มีน้ำยาป่ะเนี่ย?


 ส่วนพ่อคนนี้ไม่ใช่พระเอกกระจอกนะจ้ะ เพราะ"เต้ย"พงศกร เมตตาริกานนท์ หน่ะจะรับปริญญาตรีที่ม.กรุงเทพแว้ว.. ส่วนน้อง"วาววา"ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด นางเอกคู่จิ้นจะไปร่วมยินดีให้หัวใจเต้ย..ฟินป่ะ อะนี้ต้องรอดูกันไป


ปิดท้ายขอให้เล่นสงกรานต์กันอย่างมีความสุข ส่วนนางเอกคนนึงน่าสงส้าน.น่าสงสาร นางเปิดตัวแฟนนางแบบเนียนๆแต่หารู้ไม่ว่าแฟนนางหน่ะ ซุ่มคบซ้อนอยู่ จุ๊กกรู๊ ... นางเป็นใคร   เผื่อถูก บ๊ายบาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ม ปรี๊ดแตก!! โดนดูถูก คนอีสานโสโครก
    ทำเอาเจ้าของฉายา มิสเหวี่ยง อย่างนักแสดงสาวดีกรีนางงาม แก้ม กวินตรา ถึงกับปรี๊ดแตกกกกก!! เมื่อเจอเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ข้อความในเฟสบุ้คดูถูกเหยียมหยามคนอีสานด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "เกลียดคนอีสานแล้วผิดอะไร นี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของกู ก็คนอีสานมันโสโครกจริงๆ เพราะกูเจอแต่คนอีสานแบบนั้น พวกอีสานที่เป็นดาราก็ศัลยกรรมทั้งนั้น #ข้องใจไรอัดคลิปด่ากูสิ พวกชาวอีสาน HE หมา"
  • เผ็ดร้อนยิ่งกว่า ส่อง! ซุปตาร์ออนเดอะบีช!!
    ในช่วงซัมเมอร์เช่นนี้ แน่นอนหลายคนบ่นหาทะเลกันไม่เว้นวัน ก็เพราะว่า ร่างกายต้องการทะเล!! กันชิมิ ไม่ผิดอะไรกับบรรดาซุปตาร์บ้านเราเลยล่ะจ้า ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหอบร่างตัวเองไปแช่น้ำทะเลคลายร้อนกันบ้าง อะไรบ้าง แถมเมื่อได้เห็น "ซุปตาร์ ออน เดอะบีช" กันเมื่อไหร่ เมื่อนั้นจับตาดูความแซ่บ!! แอนด์ซี๊ดดดดดด จากทูพีชตัวจิ๋วของดาราสาวๆ กันได้เลย รับประกันความเซ็กซี่ไม่แพ้แฟชั่นบนแผงหนังสือ ยิ่งบางคนนี่ลืมไปได้เลยว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำ แค่โพสต์ให้ฟินกันในโซเชียลพอกรุบกริบเท่านั้นล่ะจ๊ะ งานนี้ต้องจัด! ให้ชมกันหน่อยแล้ว อิอิ
  • แอน สิเรียม น้อยใจ ถูกวิจารณ์แต่งงาน 3 รอบ
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนางเอกเจ้าบทบาท "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" หลังจากแต่งงานรอบที่ 3 กับนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ "แอนโทนี่ จัสติน เทดด์" ก็ปักหลักใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาเมืองไทยชั่วคราว ก็ได้ไปเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 2 ถึงเรื่องการวิวาห์รอบที่ 3 ในชีวิต
  • "เคลลี่ บรู๊ค" สยิวไม่หยุดรูปโป๊หลุดสุดสวิงอีกแล้ว!
    หลุดแล้วหลุดอีก!!! เคลลี่ บรู๊ค ดารานางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดี โดนมือมืดแอบปล่อยภาพสยิวกิ้วส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกระลอกเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนตามหน้าสื่อต่างประเทศหลายสำนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่เคยหลุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วมาก่อนแท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »